Neymar chấp nhận làm cái bóng của Messi?

21:39 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ một ngày sau tuyên bố muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thì mới đây Neymar đã khẳng định rằng anh chưa bao giờ có ý định muốn vượt mặt Lionel Messi.

Neymar , Lionel Messi, Barcelona

Trong một cuộc phát biểu mới đây với kênh truyền hình Globo TV, Neymar đã tuyên bố bản muốn cạnh tranh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa, khi cho biết:

"Việc được lọt vào danh sách ba ứng viên cuối cùng (cho danh hiệu quả bóng vàng thế giới) sẽ là một thành tựu lớn. Nó sẽ là một giấc mơ nếu tôi được tới đó, đứng cạnh Messi và Ronaldo. Đó sẽ là một vinh dự lớn với cá nhân tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, bởi biết đâu được, tôi có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thì sao."

Tuy nhiên trong chia sẻ trên SporTV mới đây, thì phát biểu của ngôi sao người Brazil này lại xuất hiện vài mâu thuẫn, khi khẳng định bản thân chưa từng có ý định vượt mặt Messi (cũng đồng nghĩa không thể chạm tay vào quả bóng vàng thế giới):

"Mục tiêu của tôi chưa bao giờ là làm sao để vượt mặt Messi. Tôi chỉ muốn tập trung gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình. Tôi chỉ muốn duy trì những việc mình đang làm, muốn giành danh hiệu và ghi thêm nhiều bàn. Tôi chẳng muốn trở nên giỏi hơn ai cả, tôi chỉ muốn hoàn thiện bản thân mà thôi."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục