02h45 ngày 27/10, AC Milan vs Fiorentina: Tham vọng trời Âu

10:43 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc chiến giữa AC Milan và Fiorentina vào tối nay nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua giành vé dự Champions League vào mùa giải năm sau.

ac milan

Địa điểm: San Siro
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 2.00 : 3.24 : 3.56
Tỷ lệ châu Á: 1.06 : 0:1/2 : 0.84

Với thực lực hiện tại, ngôi nhất và nhì tại Serie A vào cuối mùa giải nhiều khả năng sẽ khó thoát khỏi tay Juventus và AS Roma, và điều đó cũng đồng nghĩa nếu muốn dự Champions League vào mùa giải năm sau, thì các đội bóng còn lại sẽ phải chiến đấu vô cùng quyết liệt để giành lấy vị trí thứ 3.

Nếu như trước mùa giải, Napoli được xem là ứng viên nặng ký nhất cho vị trí này, thì sau những gì đã diễn ra trong các vòng đấu đầu tiên với sự sụt giảm phong độ nghiêm trọng của đội bóng đến từ Naples, thậm chí HLV Benitez còn đang đứng trước nguy cơ mất việc, giờ đây suất còn lại trong top 3 vẫn còn là một ẩn số rất lớn.

Trong số những ứng viên hàng đầu cho vị trí này, AC Milan đang bất ngờ trở thành cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất, một phần vì lịch sử của họ, một phần vì người ta đang nhìn thấy một cuộc lột xác ngoạn mục của Rossoneri dưới thời của Inzaghi thông qua một lối chơi tấn công vô cùng hào sảng. Và thực tế thì nếu có thể giành được chiến thắng trước Fiorentina vào tối nay, thì họ sẽ chính thức vượt mặt Sampdoria để vào top 3 và kém vị trí thứ 2 của AS Roma chỉ đúng 3 điểm.

Tuy nhiên lại nói về Fiorentina, một ứng viên khác cho một tấm vé dự Champions League, và chắc chắn đó không phải là một đối thủ mà AC Milan có thể dễ dàng giành lấy 3 điểm dù đó có là một trận đấu diễn ra tại San Siro đi nữa.

Đúng là phong độ của La Viola trong những vòng đấu đầu tiên rất đáng thất vọng khi đó là thời điểm mà họ đã phải hứng chịu một cơn bão chấn thương rất nghiêm trọng, điều đã lấy đi rất nhiều trụ cột của họ như Rossi, Gomez,... Mặc dù vậy giờ đây thì đoàn quân của HLV Montella đang bắt đầu vào guồng, khi đã thắng 3/4 trận gần nhất, và họ cũng chính là một trong hai đội bóng của Serie A có được chiến thắng tại đấu trường châu lục hồi giữa tuần qua (thắng PAOK 1-0 ).

Bên cạnh đó, cũng cần phải nhớ rằng trong 3 làm khác tới San Siro gần nhất, chính Fiorentina chứ không phải AC Milan mới là những người có được 3 điểm sau khi tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Diego Lopez; Abate, Alex, Rami, De Sciglio; Poli, De Jong, Muntari; Honda, Torres, El Shaarawy

Fiorentina: Neto; Tomovic, Rodriguez, Savic, Alonso; Kurtic, Pizarro, Aquilani; Cuadrado, Fernandez, Babacar
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục