Bộ VH-TT&DL yêu cầu Tổng cục báo cáo tình hình VĐV Nguyễn Thị Huyền

16:46 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thời gian gần đây, báo chí gây tranh cãi về việc HLV Vũ Ngọc Lợi cáo ốm vì VĐV Nguyễn Thị Huyền, vì thế, Bộ VH-TT&DL yêu cầu Tổng cục báo cáo cụ thể tình hình tập luyện của VĐV này.

Bộ VH-TT&DL yêu cầu Tổng cục báo cáo cụ thể về những gì gây tranh cãi trong thời gian qua như: Thời gian VĐV Nguyễn Thị Huyền nghỉ tập, lý do nghỉ tập và điều này ảnh hưởng gì đến công tác chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới,...

Nguyễn Thị Huyền giành chiến thắng ở SEA Games 28. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận văn bản, Tổng cục TDTT đã giao cho Vụ thể thao thành tích cao I giải trình. Trước mắt, vụ đang chờ báo cáo của bộ môn điền kinh về vấn đề này.

Cụ thể vụ việc HLV Vũ Ngọc Lợi cáo ốm vì VĐV Nguyễn Thị Huyền như sau: Ông Lợi đã nộp đơn xin nghỉ phép gởi đến lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để khám và điều trị bệnh. HLV Vũ Ngọc Lợi cho rằng, vì VĐV Nguyễn Thị Huyền liên tục bỏ tập để tham gia các chương trình truyền hình, đi nhận quà và trả nợ các môn học khiến ông bị ức chế đến phát bệnh.

Trao đổi về vấn đề này, Nguyễn Thị Huyền cho biết cô vẫn cố gắng để tập luyện tốt, khi cần đi học trả nợ môn, cô sẽ tập bù vào lúc khác. Về tố cáo của HLV Vũ Ngọc Lợi, Huyền lý giải: "Tôi chỉ tham dự ghi hình hai lần chứ không đi nhiều. Sau SEA Games tôi bị quá tải, đầu gối đau nên buộc phải xin nghỉ tập chứ không phải cố tình bỏ tập. Giữa tôi và thầy Lợi không có mâu thuẫn gì, tuy nhiên vì tính thầy nóng, nên khi tôi như vậy khiến thầy bực."

Sắp tới, HLV Vũ Ngọc Lợi và Nguyễn Thị Huyền vẫn tham dự giải điền kinh VĐTG diễn ra từ ngày 22 đến 30/8 tại Trung Quốc.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục