Ghi gần 40 điểm, James giúp Cleveland lần đầu dẫn trước Chicago

16:10 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phải tận đến game thứ 5, thì lần đầu tiên Cleveland Cavaliers mới có thể vượt lên dẫn trước Chicago Bulls trong loạt trận bán kết khu vực miền Đông.

Bước vào trận đấu sáng nay, LeBron James đã gặp một vấn đề nhỏ ở cổ chân, tuy nhiên điều đó đã hoàn toàn không được thể hiện trong màn trình diễn của anh trước Chicago.

Với 38 điểm, 12 pha bắt bóng bật bảng, 6 pha kiến tạo, 3 pha cướp bóng, 3 lần chắn bóng và không một lần để mất bóng trong suốt 41 phút có mặt trên sân, rõ ràng LeBron James chính là người có đóng góp lớn nhất trong chiến thắng 106-101 lần này của Cleveland.

Với việc không để mất bóng dù chỉ là một lần, James đã trở trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Playoff ghi được hơn 35 điểm mà không để mất bóng cùng với Shaquille O' Neal và Larry Bird.

Nói về trận đấu hoàn hảo này, King James cũng đã đùa cho biết: "Không để mất bóng, đó là điều đầu tiên mà tôi kiểm tra lại sau khi trận đấu kết thúc, Haha."

Hy vọng phong độ tốt đó sẽ được James duy trì trong game 6, qua đó sớm giúp Cleveland giành vé vào chung kết khu vực miền Đông.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục