Giải mã vụ De Gea và Falcao "biến mất"

23:46 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal của Manchester United vừa tiết lộ lý do khiến tiền đạo Radamel Falcao và thủ môn David de Gea vắng mặt trong trận gặp Hull City ở vòng 38 Premier League vừa kết thúc khuya 24/05.

Falcao dính chấn thương nên không thể ra sân trận gặp Hull City. Ảnh: Internet.

Sự "biến mất" của hai ngôi sao này khi M.U làm khách trên sân của Hull City dấy lên những hoài nghi về tương lai được định đoạt của họ. Theo đó, Falcao gần như sẽ rời Quỷ đỏ, còn De Gea tới Real Madrid sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây là những suy nghĩ của người hâm mộ vì nhận thấy trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U không có tên hai cầu thủ này.

Tuy nhiên, HLV Louis van Gaal lại giải thích đầy bất ngờ rằng, De Gea và Falcao đều dính chấn thương. Bởi vậy, họ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Được biết, De Gea dính chấn thương gân khoeo trong trận hoà Arsenal cuối tuần trước. Trận này, bắt thay cho anh là Victor Valdes.

Còn Falcao, tiền đạo người Colombia dính chấn thương trong lúc tập luyện trước trận đấu. Dù vậy, HLV Van Gaal cũng có chia sẻ thêm, chân sút 29 tuổi sẽ mau chóng bình phục và vấn đề gặp phải không quá to tát.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục