Balotelli lập kỷ lục tồi tệ tại Premier League

12:48 Thứ hai 20/10/2014

Balotelli có lẽ là một trong những tân binh gây thất vọng nhiều nhất tại Premier League mùa này khi lập nên kỷ lục đầy xấu hổ.

Theo WhoScored thống kê, Balotelli lập nên kỷ lục về cầu thủ có số lần dứt điểm nhiều nhất trong một trận tại Premier League mùa này mà không ghi được bàn thắng nào. Cụ thể, Balotelli đã có 7 pha dứt điểm trong trận gặp Queen Park Rangers và 10 pha dứt điểm trong trận gặp Everton nhưng không ghi được bàn nào.
Còn theo Squawka trong 20 trận gần nhất tại Premier League, Balotelli tung ra đến 39 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng, tỉ lệ thành công của Balotelli chỉ là 2,6%.
Squawka đùa rằng Richard Dunne còn ghi được nhiều bàn thắng tại Premier League cho Liverpool hơn là Balotelli.
Balotelli cũng có một kỷ lục xấu hổ khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khi tung ra 19 cú sút mà không ghi được bàn nào.
Balotelli đã trải qua 10 trận không ghi được bàn thắng nào tại Premier League và tiệm cận kỷ lục cũ trong màu áo Manchester City trước kia với 12 trận liên tiếp không ghi bàn.
Một cổ động viên vui tính thậm chí còn chế ảnh với nội dung Balotelli đã sút 2000 quả trong 20 trận gần nhất tại Premier League mà chỉ ghi được một bàn để nói về sự vô duyên của tiền đạo này.
Một CĐV khác cho rằng Cris Ronaldo, Benzema và Pepe đang cười nhạo phong độ của Balotelli cùng Glen Johnson khi Real Madrid chuẩn bị chạm trán Liverpool tại Champions League.
Thậm chí, Balotelli còn bị so sánh với một số chân sút cũng không thực sự khéo léo trong khâu dứt điểm là Ngog hay Heskey.
Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục