"Nếu tôi là chủ tịch Barca, tôi sẽ ký ngay ngôi sao đó..."

05:59 Chủ nhật 05/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang được các CĐV yêu mến Barcelona rất quan tâm.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Quique Setien. Đội chủ sân Camp Nou còn rất nhiều việc phải làm, nhằm có thể tìm lại sức mạnh vốn có cũng như hướng đến những mục tiêu danh hiệu giàu tham vọng trong tương lai. HLV Setien hiểu rõ những thách thức chờ đợi ông ở phía trước, nhưng đồng thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng ý thức được rằng, BLĐ Blaugrana luôn ủng hộ ông.

Trong số những nhiệm vụ của HLV Setien tại Barca thời gian tới, chiến lược gia 61 tuổi phải mang về Camp Nou thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng, đó có thể là những "bom tấn", loạt ngôi sao chia sẻ gánh nặng hàng công với Lionel Messi, trong bối cảnh những Ousmane Dembele hay Luis Suarez cứ mãi chấn thương, hoặc không đủ thể trạng để thi đấu đỉnh cao cho Barca một cách ổn định.

Trước viễn cảnh đó, Neymar là một trong những ngôi sao có nhiều liên kết chuyển nhượng với Barcelona thời gian qua. Phát biểu về điều này, Keita Balde, cầu thủ đang khoác áo Monaco, gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo La Masia cho rằng Neymar là bản hợp đồng Barca không thể chối từ.

If I was Barcelona president I'd sign Neymar tomorrow, says Keita Balde - Bóng Đá

Neymar sẽ trở về Camp Nou?

Balde nói với El Chireduito:

"Với quả bóng dưới chân, Neymar là vô địch. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội nào."

"Nếu tôi là chủ tịch của Barcelona, tôi sẽ ký hợp đồng với Neymar ngay ngày mai."

Xem cầu thủ Barca tập luyện tại nhà:

Minh Trí | 05:29 05/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục