NBA ngày 28/11: Tâm điểm Cavaliers – 76ers

18:20 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 28/11, tuần đầu thứ 7 của NBA sẽ bắt đầu với khá nhiều cặp đấu hấp trong ngày. Trong số đó, đáng chú nhất phải kể đế trận Cleveland Cavaliers – Philadelphia 76ers.

“King James” và các đồng đội không thể xem thường 76ers

nba-cleveland-cavaliers-at-philadelphia-76ers-fdc40a929f4c94e1

 Màn đối đầu đáng được trông chờ giữa James và Embiid.

Tuần đấu vừa qua, Cleveland Cavaliers tiếp tục thể hiện được phong độ cực kỳ xuất sắc với 3 trận thắng liên tiếp trước Detroit Pistons (116-88), Brooklyn Nets (119-109) và Charlotte Hornets (100-99). Nhờ đó, thầy trò HLV Tyronn Lue hiện đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông. Chỉ cần một trận thắng nữa, rất nhiều khả năng Cavaliers sẽ vượt qua Pistons để chiếm lấy vị trí thứ 2. Thế nên LeBron James và các đồng đội sẽ cực kỳ quyết tâm.

Tuy nhiên Cavaliers hãy cẩn trọng với 76ers khi ở thời điểm này, Joel Embiid và các đồng đội cũng vừa trải qua một tuần toàn thắng trước ba đối thủ khó chịu là Utah Jazz, Portland Trail Blazers và Orlando Magic. Đặc biệt hơn khi trận đấu ngày mai, 76ers sẽ được chơi trên sân nhà. Nơi mà từ đầu mùa giải đến giờ, không một đội bóng nào (kể cả Golden State Warriors) có thể dễ dàng ra về.

Rất đáng tiếc cho 76ers khi chấn thương của Ben Simmons vẫn chưa hoàn toàn bình phục, qua đó gần như chắc chắn phải bỏ lỡ trận đấu tới. Nhưng đổi lại, Cavaliers bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Iman Shumpert cũng như Derrick Rose. Sẽ là cuộc chiến thu nhỏ giữa hai ngôi sao sáng giá nhất của hai đội là LeBron James và Joel Embiid, cái tên nào thi đấu chói sáng hơn, đội đó có nhiều hơn cơ hội để chiến thắng.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Đại chiến miền Đông

Bên cạnh trận đấu giữa Cavaliers – 76ers, miền Đông sẽ tiếp tục “dậy sóng” khi hai đội ở vị trí dẫn đầu là Detroit Pistons và Boston Celtics đối đầu với nhau. Trận đấu này, Celtics được đánh giá cao hơn rất nhiều ở mặt lực lượng, phong độ cũng như lợi thế sân nhà. Thế nhưng, trước một đối thủ tiềm ẩn mối nguy hiểm như Pistons, sẽ không thừa tí nào cho sự cẩn trọng của thầy trò HLV Brad Stevens.

kyrie-irving-al-horford-cung-sang-celtics-nguoc-dong-ha-dep-indiana-pacers-115526

 Boston Celtics sẽ duy trì được mạch thắng?

Để có thể đánh bại được Pistons, nhiệm vụ quan trọng nhất của các cầu thủ Celtics chính là việc phải khóa chặt được tầm hoạt động của trung phong Andre Drummond ở khu vực vòng trong. Cho đến nay, cầu thủ 23 tuổi vẫn là người rebounds “vô đối” ở giải đấu NBA với trung bình 15.2 tình huống/ trận. Nhờ vậy, Drummond đã âm thầm đóng góp rất nhiều điểm số cho Pistons. Bên cạnh đó, Kyrie Irving và các đồng đội cũng nên lưu ý những tình huống đột phá vòng trong của Avery Bradley và Tobias Harris.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

“vua” không thể cản nhà vua

Sau thất bại bạc nhược trên sân của OKC Thunder, những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã trở lại vô cùng mạnh mẽ với hai trận thắng liên tiếp trước Chicago Bulls và mới đây là New Orleans Pelicans. Trận đấu sắp tới, thầy trò HLV Steve Kerr sẽ có nhiều cơ hội để bỏ túi thêm một trận thắng bởi đối thủ lần này chỉ là Sacramento Kings – đội bóng đang ở rất gần với vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây (chuỗi trận 5-14).

gty_612764594_85759945

 Tam tấu trở lại, Warriors sẵn sàng bắn hạ Kings.

Trước khi bước vào trận đấu, Warriors đã đón nhận những thông tin cực vui liên quan đến Kevin Durant (chấn thương mắt cá), Stephen Curry (tay), Draymond Gree (thể lực) và Andre Iguodala. Theo đó, cả 4 đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận nếu như HLV Steve Kerr cần. Xét về lực lượng và phong độ, rõ ràng Kings không thể sánh nổi với Warriors ở thời điểm này. Cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà, chiến thắng chắc chắn là điều mà các cầu thủ Warriors phải hướng đến trước đối thủ.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác:

(7 giờ)
Orlando Magic – Indiana Pacers

(7 giờ 30 phút)
Portland Trail Blazers – New York Knicks

(8 giờ)
Brooklyn Nets – Houston Rockets

(8 giờ 30 phút)
Dallas Mavericks – San Antonio Spurs

(10 giờ 30 phút)
Los Angeles Lakers – LA Clippers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục