Nổi đóa, "quái vật" Antetokounmpo văng tục với trợ lý huấn luận viên Bucks

11:26 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo đã không thể giữ sự bình tĩnh với trợ lý huấn luận viên Milwaukee Bucks - Sean Sweeney ở thất bại 108-121 trước Utah Jazz hồi hôm qua (giờ Việt Nam).

Trong trận đấu với Utah Jazz diễn ra vào hôm qua (giờ Việt Nam), Giannis Antetokounmpo đã không thể giữ sự bình tĩnh với trợ lý huấn luận viên của Milwaukee Bucks - Sean Sweeney.

Sean Sweeney-2

 Antetokounmpo văng tục với trợ lý huấn luận viên Bucks.

Cụ thể, trong khoảng thời gian nghỉ ở hiệp 3, Antetokounmpo đã có lời qua tiếng lại với Sean Sweeney. Theo đoạn clip ghi lại, dường như Sweeney đã nói những lời lẽ không lọt lỗ tai Antetokounmpo, khiến ngôi sao của Bucks bật dậy văng tục "I will f--k you up". Nhờ sự can ngăn kịp thời của ban huấn luyện và các đồng đội, đã không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra sau đó.

Sau trận đấu, Antetokounmpo lên tiếng giải bày vụ việc: "Bạn sẽ luôn phải đấu tranh với những người anh em của mình. Tôi và Sweeney đều ổn. Chúng tôi có mối quan hệ khắn khít. Anh ấy luôn nói những lời lẽ thật lòng về tôi và tôi cũng vậy."

Sean Sweeney

 Sean Sweeney đang giữ vai trò trợ lý cho HLV Jason Kidd.

Được biết, trong thất bại 108-121 trước Utah Jazz, Antetokounmpo là người ghi điểm nhiều nhất trận với 27 điểm, 13 rebounds và 5 assists.

 Video Antetokounmpo văng tục với trợ lý huấn luận viên Bucks:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục