Napoli dùng lương "khủng" để trói chân Lavezzi

21:50 Thứ tư 21/03/2012

Napoli dự định sẽ dùng lương "khủng" để giữ chân tiền đạo Ezequiel Lavezzi trước sự nhòm ngó của "gã nhà giàu" Man City.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli mùa giải năm nay (ghi được 6 bàn thắng trong 6 trận gần nhất), tiền đạo người Argentina Ezequiel Lavezzi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu thế giới. Thậm chí, Man City, Chelsea và Inter Milan đã liệt tên chân sút này vào danh sách "ưu tiên mua sắm số 1" trong mùa Hè tới.

Lavezzi sắp trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Napoli - Ảnh: Getty

Có điều, mức lương hiện tại của Lavezzi chỉ có vỏn vẹn 35,000 bảng/ tuần - một con số quá nhỏ bé và không thấm tháp gì với mức lương mà các đội bóng Anh sẵn sàng chi trả cho cầu thủ này. Thế nên, dù bản hợp đồng cũ của tiền đạo người Argentina với Napoli còn thời hạn đến năm 2015, song ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng Naples vẫn tỏ thái độ e ngại trước sự nhòm ngó của những ông lớn nói trên (nhất là khi họ nói sẽ sẵn sàng chi đâm 26 triệu bảng để đền bù phá vỡ hợp đồng).

Bởi vậy, Napoli đang tính đến chuyện đề nghị chân sút 26 tuổi này bằng một bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên đáng kể. Được biết, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, Lavezzi sẽ trở thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất đội bóng - ngang hàng với Edison Cavani (40,000 bảng/ tuần và ghi được 26 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Napoli từ đầu mùa) .
V.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục