Mourinho: Quả penalty đó vốn không dành cho Martial

06:37 Thứ hai 18/09/2017 | 3

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu với Everton, Anthony Martial đã vào sân trong ít phút cuối và để lại dấu ấn với bàn thắng từ chấm 11m ấn định chiến thắng 4-0 cho Man Utd.

Không ai khác, chính Martial là người có pha đi bóng lắt léo buộc cầu thủ Everton phải để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức xác định là quả penalty dành cho Quỷ đỏ. Khi mà nhiều người dự đoán Romelu Lukaku sẽ thực hiện cú sút 11m, thì Martial đã cầm lấy bóng và tự tin dứt điểm thành công, ấn định chiến thắng 4-0 cho Man Utd tại Old Trafford.

Mourinho: Quả penalty đó vốn không dành cho Martial - Bóng Đá

 Martial cứ vào sân từ ghế dự bị là ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đề cập đến tình huống này: "Người được chỉ định đá penalty là Juan Mata. Nhưng khi đó, cậu ấy đã ra sân và tôi để các cầu thủ tự quyết định. Bàn thắng đó tốt cho Martial, tốt cho tôi,không vấn đề gì cả."

Nhìn pha dứt điểm lạnh lùng của Martial, phải chăng HLV Mourinho nên chỉ định tiền đạo người Pháp thực hiện những cú sút 11m tiếp theo cho Man Utd? Cần nhớ rằng mùa này, chân sút số 1 của họ là Lukaku đã đá hỏng 11m trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Leicester City.

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:07 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục