Mourinho lý giải về 4 sự thay đổi trước Wolves

21:52 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã ra sân với nhiều xáo trộn trong đội hình so với trận đấu gặp BSC Young Boys.

Trước cuộc đụng độ với tân binh của Premier League, Manchester United đã phải thiếu đi Nemanja Matic và Marcus Rashford do án treo giò. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng xác nhận hậu vệ Diogo Dalot cũng không ra sân trong trận đấu này.

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez, Antonio Valencia, Jesse Lingard và Marouane Fellaini đã trở lại đá chính ngay từ đầu trước Wolves. Theo "Người đặc biệt", sở dĩ các cầu thủ nói trên không được ra sân trong trận đấu tại Champions League là vì mặt sân nhân tạo sẽ dễ gây chấn thương.

Mourinho lí giải cho những thay đổi trong trận gặp Wolves - Bóng Đá

 Antonio Valencia (số 25) đã trở lại đội hình chính của M.U.

"Lingard và Sanchez đã không ra sân hồi giữa tuần và đang hoàn toàn sung sức, chúng tôi cần điều đó. Đội bóng sợ mặt sân ở Thụy Sỹ và muốn một vài cái tên mới cho trận đấu đó. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Manchester United", nhà cầm quân 55 tuổi cho biết.

Andreas Pereira là một trong những cầu thủ được kì vọng sẽ ra sân khi Nemanja Matic đang thụ án treo giò. Tuy nhiên, Marouane Fellaini vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, tân binh Fred cũng được chọn xuất phát ngay từ đầu.

Manchester United đang hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau khởi đầu khó khăn, 3 trận toàn thắng trên sân khách đã giúp HLV Jose Mourinho và các học trò lấy lại niềm tin từ các CĐV.

Kha Võ | 21:10 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục