Mourinho hứa trao thêm cơ hội cho Mkhitaryan

09:58 Thứ sáu 25/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho dù tỏ ra hài lòng nhưng vẫn hy vọng Henrikh Mkhitaryan tiếp tục cải thiện bản thân để thích nghi với lối chơi của Manchester United.

mkhitaryan

Mkhitaryan thi đấu hiệu quả trong trận đấu với Feyenoord.  

Đêm qua, tiền vệ người Armenia có trận đá chính đầu tiên kể từ derby Manchester hồi tháng 9. Và Mkhitaryan đã thi đấu vô cùng nỗ lực và hiệu quả. M.U vì thế cũng được "hưởng lây" khi giành chiến thắng 4-0 trước Feyenoord.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Cậu ấy cần phải thể hiện màn trình diễn như đêm nay tại đấu trường Premier League. Europa League là một giải đấu khác biệt, cậu ấy vẫn cần thêm một bước tiến mạnh mẽ nữa.

Cậu ấy có niềm tin để ra sân ở trận đấu tiếp theo và chơi với một thể trạng tốt nhất cùng sự năng nổ cần thiết. Thực tế Mkhitaryan là một cầu thủ chất lượng, đó cũng là lý do chúng tôi đem cậu ấy về mùa Hè vừa qua."

Diễn biến trên sân trong trận gặp Feyenoord cho thấy sự xuất hiện của Mkhitaryan giúp M.U có nhiều miếng đánh trực diện ở trung lộ hơn bài tấn công cánh quen thuộc. Trong một ngày hướng tấn công chủ đạo của Quỷ đỏ đến từ hành lang cánh của Mkhitaryan, lối chơi của M.U được vận hành trơn tru. Tiền vệ 27 tuổi này cũng có pha solo từ giữa sân trong hiệp 2 và suýt chút nữa đã có một siêu phẩm.

Xem lại màn trình diễn của Mkhitaryan đêm qua:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:40 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục