Mourinho: "Dalot là hậu vệ cánh hay nhất Châu Âu"

09:49 Thứ sáu 08/06/2018

TinTheThao.com.vnÔng thầy người Bồ không tiếc lời tán dương cậu học trò mới.

Manchester United đã rất nhanh chóng hoàn tất hai thương vụ chớp nhoáng là Fred và Diogo Dalot.

Mùa giải vừa qua, lối chơi của Quỷ Đỏ bị đánh giá là thiếu sức sống. Những pha triển khai bóng lên phía trên thường rất chậm chạp và thiếu ý tưởng. Các phương án tấn công từ cánh cũng rất nghèo nàn.

Một cầu thủ đã không đáp ứng được kỳ vọng là Antonio Valencia. Ở tuổi 33, hậu vệ Ecuador đã không còn giữ được khả năng qua người như thời đỉnh cao. Trong bối cảnh đó, sự bổ sung Dalot hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng.

Mourinho:

 Valencia đã bước qua sườn dốc kia sự nghiệp.

Các fan United hẳn sẽ càng thấy an tâm hơn khi nghe những nhận xét của HLV Jose Mourinho về bản hợp đồng mới.

"Diogo là một tài năng đầy triển vọng. Cậu ấy sở hữu tất cả tố chất cần thiết để trở nên vĩ đại." Mourinho quả quyết.

"Thể chất, nhãn quan chiến thuật, phẩm chất kỹ thuật, kết hợp cùng bản lĩnh được tôi rèn tại học viện Porto những năm qua, cậu ấy đã đủ độ chín để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

Ở lứa tuổi của mình, Diogo là hậu vệ cánh số Một Châu Âu. Tôi tin tưởng một tương lai tươi sáng phía trước đang chờ đợi cậu ấy tại United."

Mourinho:

 Dalot là tương lai cánh phải của United.

Dalot chỉ vừa mới ra mắt đội Một Porto mùa giải trước, tuy nhiên, Ban lãnh đạo United rõ ràng đặt rất nhiều kỳ vọng vào hậu vệ Bồ Đào Nha.

Hợp đồng hiện tại của Valencia với CLB chỉ còn một năm và Dalot sẽ là phương án dự phòng lý tưởng cho đội phó, trước khi chính thức tiếp quản vị trí trấn giữ hành lang phải Old Trafford trong tương lai gần.

Nam Tan | 08:16 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục