Michael Owen 'cạn lời' với xế hộp vùi trong tuyết

14:08 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ BT Sport, cựu cầu thủ Man United - Michael Owen đã phải bó tay đứng nhìn chiếc Bentley của mình bị vùi trong tuyết.

Mới đây, Michael Owen đã gặp vấn đề nan giải với chiếc Bentley của mình. Theo BT Sport, sau khi cựu cầu thủ Man United tỉnh dậy vào sáng sớm, anh đã chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng xảy ra với chiếc xe thể thao của mình.

Michael Owen 'cạn lời' với xế hộp bị vùi trong tuyết - Bóng Đá

 Chiếc xe bị vùi trong tuyết của Owen.

Xế hộp của anh đã bị một nhánh cây lớn đè lên và vùi vào tuyết trắng. Dù cựu tiền đạo MU trễ công việc vào sáng sớm nhưng anh vẫn tỏ ra khá bình tĩnh khi chụp hình chiếc xe bị mắc kẹt trong tuyết và đăng lên Twitter kèm theo dòng trạng thái than thở.

Michael Owen 'cạn lời' với xế hộp bị vùi trong tuyết - Bóng Đá

 Không những bị vùi trong tuyết, xe của anh còn bị nhánh cây lớn ngã đè lên trên.

"Không lý tưởng chút nào. Vào 5 giờ 30 sáng khi bạn phải tính đường bắt tàu điện cho kịp giờ. Tôi đã lầm khi nghĩ đậu dưới tán cây thì xe sẽ tránh được tuyết."

Hiện tại, Owen là bình luận viên thường trực của kênh BT Sport và thỉnh thoảng cũng xuất hiện trên Match of the Day của BBC như một chuyên gia bóng đá. Anh từng khoác áo những đội bóng hùng mạnh như Man United, Liverpool và Real Madrid. 

Khi còn thi đấu, Owen là một trong bảy cầu thủ ghi được 150 bàn thắng trở lên ở Premier League. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất đạt đến cột mốc 100 bàn thắng tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục