Messi thêm lần nữa khiến NHM thán phục vì cử chỉ đầy ý nghĩa

13:33 Thứ ba 12/05/2020

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục tạo ra cử chỉ đầy ý nghĩa trong thời điểm COVID-19 hoành hành.

 

Video Messi tỏa sáng trước Bayern Munich tại Champions League

Trong bối cảnh mọi hoạt động xã hội và thể thao trên thế giới bị ảnh hưởng bởi COVID-19, đây là thời điểm thích hợp để tất cả đồng lòng đẩy lùi dịch bệch. Ở làng túc cầu, các ngôi sao bóng đá với danh tiếng và địa vị của mình sẵn sàng đóng góp phần sức lực bằng tiền bạc. 

Nhắc đến các siêu sao quần đùi áo số, Lionel Messi là tâm điểm. Cách đây không lâu, El Pulga đã trích khoản tiền để hỗ trợ sự việc này. Tấm lòng của chân sút thuộc biên chế Barcelona không chỉ dừng lại ở đó. Bởi mới đây, anh tiếp tục chi tiến giúp đỡ.

Cụ thể, nguồn tin từ Caughtoffside xác nhận, số 10 của sân Nou Camp đã bỏ ra 500.000 euro để quyên góp cho các bệnh việc tại quê nhà Argentina. Rõ ràng, mặc cho mọi lời dèm pha từ NHM chỉ trích Messi không phải đứa con xứ Tango khi chưa bao giờ đem vinh quang về cho nước nhà trên sân cỏ nhưng anh vẫn rất có tình cảm với quê hương của mình.

Barcelona’s Lionel Messi donates another €500k towards the fight against coronavirus - Bóng Đá

 Messi tiếp tục quyên góp tiền hỗ trợ chiến dịch chống COVID-19.

Người đại diện của quỹ Garrahan là bác sỹ Silvia Kassab đã đứng ra phát biểu, trích dẫn từ Sport:

"Chúng tôi rất biết ơn sự công nhận đối với công việc của chúng tôi, Điều này cho phép chúng tôi tiếp tục đảm bảo sức khỏe của người dân Argentina:"

Lữ Phong | 12:40 12/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục