Messi sắp trở lại, gieo sầu cho Man City

15:52 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương của Lionel Messi đang tiến triển khá tốt và các cules sẽ sớm được chứng kiến ngôi sao số 1 của đội trở lại thi đấu.

messi

 

Kể từ sau chấn thương gặp phải trong trận hòa Atletico Madrid ở vòng 5 La Liga, Lionel Messi đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Barcelona gồm thắng lợi 5-0 trước Sporting Gijon, hạ M’Gladbach 2-1 và thua Celta Vigo 3-4. Ngoài ra, El Pulga cũng không có mặt trong trận hòa 2-2 của Argentina với Peru.

Trong thời điểm mà các giải VĐQG châu Âu đang phải nhường chỗ cho loạt trận VL World Cup 2018, Messi đã đẩy mạnh quá trình hồi phục và đã được chuyên gia thể lực Roger Girones lên lịch tập luyện cường độ cao.

Theo tờ AS đưa tin, Lionel Messi hoàn toàn đủ khả năng tái xuất ở trận tiếp Deportivo vào cuối tuần tới. Tuy vậy, chắc chắn HLV Luis Enrique sẽ không mạo hiểm để Messi ra sân ngay từ đầu vì thế, 30 phút cuối trận để Messi lấy lại cảm giác chơi bóng được xem là hợp lý nhất.

Sự trở lại của Messi sẽ rất quan trọng với Barcelona khi sắp tới họ phải chạm trán Manchester City ở vòng bảng UEFA Champions League. Trước một Man City cực mạnh dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, sự có mặt của Messi chắc chắn sẽ mang tới sự khác biệt và khiến đội bóng Anh phải lo lắng.

Việc thiếu vắng Messi thời gian gần đây khiến lối chơi của CLB xứ Catalan thiếu hẳn đột biến. Sau thất bại trước Celta Vigo, Barcelona rất cần một chiến thắng trước Deportivo để vực dậy tinh thần.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục