Messi gặp đại nạn, "Gã khổng lồ" liền thừa nước đục thả câu

20:37 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Lionel Messi trong hè này.

Trong khoảng thời gian gần đây, đội trưởng Barcelona liên tục gặp nhiều phiền toái liên quan đến vấn đề nội bộ. Sau những lời qua tiếng lại với giám đốc thể thao Eric Abidal trên mạng xã hội bởi anh cho rằng việc cựu danh thủ người Pháp phê phán thái độ thi đấu một vài ngôi sao dưới thời Ernesto Valverde hoàn toàn không đúng sự thật, thì vào đầu tuần này, Messi tiếp tục bị ban lãnh đạo xâm phạm quyền tự do ngôn luận thông qua việc khóa tài khoản cá nhân với lý do hạn chế việc anh "tuồn" thông tin nội bộ ra bên ngoài.

Với hàng loạt vụ lùm xùm kể trên, nhiều ý kiến cho rằng, việc chủ nhân 6 QBV rời Camp Nou có lẽ chỉ còn là chuyện sớm muộn.

LA Galaxy keeping tabs on Messi - Bóng Đá

 Messi đang chịu khá nhiều "uất ức" tại Barca.

Bên cạnh những CLB vốn rất khao khát chữ ký của Messi như Juventus, Manchester City hay Paris Saint- Germain, mới đây theo nguồn tin từ Radio Continental, ngay cả LA Galaxy cũng đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo 32 tuổi.

Được biết, HLV trưởng đội bóng này, ông Guillermo Barros Schelotto muốn đưa Messi về CLB để thế chỗ cho Zlatan Ibrahimovic - ngôi sao vừa rời Mỹ để gia nhập AC Milan hồi tháng 1. Do vậy, Schelotto đã nói chuyện với cha Messi để hỏi xem liệu con trai ông có đồng ý đến MLS thi đấu hay không.

Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này rất thấp, bởi El Pulga vẫn đang trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp, vì thế nếu chia tay Barca, có thể anh sẽ chọn một trong các CLB hàng đầu châu Âu để đầu quân nhằm tìm kiếm thêm danh hiệu.

Video Messi lập hat-trick kiến tạo:

Trường Sơn | 19:39 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục