Matthijs de Ligt ăn tối với kình địch trên sân cỏ

14:30 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ người Hà Lan vừa cùng bạn gái đi ăn tối với đàn anh đồng hương.

 

 Lý lịch cầu thủ: Matthijs de Ligt

Mùa giải năm nay, khi rời quê nhà để đến Serie A thi đấu, Matthijs de Ligt đối đầu với rất nhiều người quen của mình. Có thể kể đến Lasse Schone, đồng đội cũ của anh ở Ajax Amsterdam. Các đồng đội ở tuyển như Marten de Roon (Atalanta), Justin Kluivert (AS Roma). Đặc biệt là Stefan de Vrij, người chơi cùng vị trí với De Ligt, khoác áo Inter Milan, đối thủ chính của Juventus.

Kể từ khi rời Lazio để đến chơi cho Inter 2 năm trước, De Vrij luôn là sự lựa chọn được ưu tiên trên hàng thủ đội bóng này. Mùa giải năm nay, Inter Milan chỉ để thủng lưới 36 bàn ở Serie A, thành tích tốt nhất toàn giải đấu, nhiều vòng nắm giữ ngôi đầu bảng. De Vrij cũng đóng góp 4 bàn thắng cho Nerazzurri ở giải vô địch Ý. Cuối mùa, họ về đích kém Juventus đúng 1 điểm.

 De Ligt và De Vrij bên bạn gái của mình.

Sau một mùa giải cạnh tranh gay gắt, De Ligt và De Vrij vừa cùng dắt bạn gái ra ngoài ăn tối với nhau. Bức hình chụp chung 4 người được bạn gái Matthijs, người đẹp Annekee Molenaar đăng lên mạng xã hội.

Hai trung vệ này đang tạm nghỉ ngơi, hướng đến ngày trở lại đấu trường châu lục. Inter Milan sẽ đối đầu Getafe ở Europa League, Juve sẽ gặp lại Lyon ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League sau khi đã thua 0-1 ở lượt đi.

Thanh Vũ | 13:32 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục