Matic: "Man Utd sẵn sàng đương đầu mọi áp lực"

09:18 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nemanja Matic thừa nhận Manchester United đã có sự chuẩn bị đầy đủ để đối đầu với áp lực sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải mới.

Quỷ đỏ đã có 2 thắng lợi liên tiếp với cùng tỉ số 4-0 trước West Ham và Swansea. Thành tích này giúp đội chủ sân Old Trafford chễm chệ ở ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau vòng 2.

Matic:

 Matic đang là trụ cột tại M.U.

Nói về đội bóng mới, Matic cho biết: "Trong bóng đá luôn có áp lực hiện diện. Bạn có thể hỏi bất kì cầu thủ nào của Swansea rằng liệu họ có gặp khó khăn hay không. Họ có rất nhiều CĐV lặn lội đến SVĐ và theo dõi đội bóng thi đấu mỗi trận.

Được thi đấu tại Manchester United là một cảm giác thật đặc biệt. Áp lực luôn hiện hữu nhưng chúng tôi biết cách đương đầu với tất cả."

Matic gia nhập M.U với mức giá 40 triệu bảng từ Chelsea và lập tức trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Nói về cuộc sống mới của bản thân, tiền vệ người Serbia thổ lộ: "Tôi hạnh phúc tại đây và đang tận hưởng cuộc sống mới. Tất cả cầu thủ M.U đều là bạn bè trong phoòng thay đồ và đó là điều rất quan trọng.

Mùa giải còn rất dài và chúng tôi có một đội hình chất lượng và có khả năng giao tiếp với nhau tốt. Tôi hài lòng khi là một phần tại đây. Mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng tôi đã có đầy đủ sự tự tin."

Chiêm ngưỡng tài năng của Matic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục