Martin Lo trải lòng về giấc mơ khoác áo ĐTQG Việt Nam

20:30 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnSau khi cập bến CLB Hải Phòng, tiền vệ Martin Lo đã trải lòng về mục tiêu ở mùa giải mới, qua đó bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Sau khi mùa giải 2019, Martin Lo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để tìm thêm thử thách mới. Mới đây, trước thềm mùa giải 2020, tiền vệ sinh năm 1997 đã chính thức cập bến CLB Hải Phòng và đang cùng các đồng đội chuẩn bị ráo riết cho những thử thách sắp tới.

Trước cơ hội thi đấu tại giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở 1 đội bóng có truyền thống, Martin Lo đã có những chia sẻ trên Fox Sports: "Tôi rất vui khi gia nhập CLB Hải Phòng và được thi đấu tại V-League. Tôi đến đây để phấn đấu cho sự nghiệp của bản thân mình, cống hiến cho CLB đạt thành tích cao. Nơi đây thật tuyệt vời, các đồng đội thân thiện, những buổi tập rất đông các CĐV."

Martin Lo trải lòng về giấc mơ khoác áo ĐTQG Việt Nam - Bóng Đá

 Martin Lo ra mắt CLB Hải Phòng.

Nhắc đến mục tiêu xa hơn trong tương lai, tiền vệ Việt kiều cho hay: "Sinh ra và lớn lên ở Australia nhưng về một CLB tại Việt Nam thi đấu, tôi luôn khát khao mặc lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ở các giải đấu. Tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ, thi đấu tốt cùng các đồng đội tại CLB Hải Phòng giành thứ hạng cao, như vậy tôi sẽ có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia nhiều hơn."

Thi đấu cho Phố Hiến FC từ đầu mùa giải 2019, Martin Lo nhanh chóng chiếm được niềm tin nơi HLV Hứa Hiền Vinh và thường xuyên đá chính trong đội hình đội chủ sân PVF. 

Sau đó, chính cá nhân Martin Lo cũng được HLV Kim Han-yoon nhiều lần triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, đến những đợt tập trung quan trọng sau cùng, cầu thủ gốc Australia đã không góp mặt và lỗi hẹn với giải đấu trên đất Philippines. 

Đăng Huy | 19:32 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục