Maradona có 3 con 'rơi' với 2 người phụ nữ ở Cuba

23:42 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Argentina chuẩn bị trở lại Cuba để thử DNA với những người này.

Diego Maradona, huyền thoại bóng đá đã giúp đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch World Cup 1986, đã được biết đến với việc có 5 người con cùng những người phụ nữ khác nhau. Nhưng mới đây tờ Mirror còn đưa tin thêm, rằng Maradona còn có 3 người con khác chưa được nhận mặt ở Cuba, sau quan hệ với 2 người phụ nữ.

Theo luật sư của Maradona, Matias Morla, huyền thoại người Nam Mỹ sẽ có một hành trình trở lại Cuba để thực hiện xét nghiệm DAN với 3 người này, nếu kết quả cho thấy họ có cùng huyết thống, những người này sẽ được đổi sang họ của Diego.

Hùng hục nhặt bóng cho học trò, Maradona giờ đã khác - Bóng Đá

 Maradona có thể sẽ có thêm con ở tuổi 58.

Morla nói: "Chúng tôi sẽ tiến hành xét nghiệm DNA. Họ được sinh ra bởi những người phụ nữ khác nhau và Diego sẽ xác nhận điều này khi ông ấy trở lại Cuba."

Nếu câu chuyện này được tiết lộ khi còn là cầu thủ, có thể Maradona sẽ gặp những rắc rối nhất định. Nhưng ở tuổi 58, việc có thêm con cháu chỉ càng khiến huyền thoại này thêm vui vẻ, nhất là khi ông sắp sửa đón đứa cháu nội thứ hai từ người con trai Diego Junior.

Chắc hẳn những người con này là "sản phẩm" của 4 năm Maradona ở Cuba để cai nghiện ma túy. Trong thời gian ở đây, cựu danh thủ này thậm chí còn thiết lập được một mối quan hệ rất thân thiết với cố thủ tướng Fidel Castro.

Thanh Vũ | 22:30 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục