'Man Utd và Arsenal? Tôi sẽ xem xét sự lựa chọn tốt nhất'

17:50 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnKhông còn là một thế lực tại xứ Sương mù, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn là bến đỗ mơ ước của nhiều ngôi sao.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu sau mùa giải 2012/13, Manchester United bắt đầu cho thấy dấu hiệu khủng hoảng và chi tiền tấn để cải tổ lực lượng. Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã trải qua 4 đời HLV khác nhau nhưng chưa một lần bước lên ngôi vương Premier League.

Chính vì lẽ ấy, các CĐV lo ngại M.U sẽ không còn sức hút với các ngôi sao lớn. Mặc dù vậy, nửa đỏ thành Manchester vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình ở xứ Sương mù. Trong phiên chợ Đông 2020 vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã chèo kéo thành công Bruno Fernandes.

Các mục tiêu kế tiếp của Manhester United đó là Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Rabbi Matondo (Schalke 04) hay cả Kalidou Koulibaly của Napoli. Và trong buổi chia sẻ mới nhất trên Goal, một cầu thủ người Kenya thừa nhận mình cũng muốn gia nhập M.U.

Ouma: Manchester United move is Kenya defender's dream - Bóng Đá

 Ouma là một fan hâm mộ của M.U. 

"Tôi muốn chơi cho đội bóng nào à? Dĩ nhiên là Manchester United. Và nếu được chọn một trong hai đội Manchester United hoặc Arsenal, tôi sẽ lựa chọn bến đỗ phù hợp nhất, đồng thời đó là CLB tôi có thể tham gia. 

Trước khi đến Thụy Điển khoác áo AIK, tôi gặp một chấn thương khó chịu khiến bản thân phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng tôi không bỏ cuộc vì niềm đam mê chơi bóng. Thực tế tôi đã trở lại mạnh mẽ hơn kể từ sau thời điểm đó", hậu vệ Erick Ouma Otieno chia sẻ. 

HLV Ole Gunar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 17:15 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục