Man Utd sẽ đụng độ đội bóng Champions League nào ở Europa League?

18:17 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chắc suất đi tiếp ở Europa League, bất chấp kết quả trận đấu với AZ Alkmaar tối nay.

Thậm chí nếu không để thua AZ Alkmaar, Man Utd sẽ có được ngôi đầu bảng. Khi đó, họ sẽ có chút lợi thế ở vòng 32 đội.

The Champions League teams Manchester United could face in Europa League last 32 - Bóng Đá

 Man Utd có thể vô địch Europa League?

Nếu United đứng đầu bảng

Khi đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ tránh được các đội hạt giống khác, bao gồm 11 đội đầu bảng Europa League khác cộng thêm 4 đội xếp thứ ba tốt nhất từ vòng bảng Champions League (Inter Milan, Ajax, RB Salzburg và Benfica).

Các đội đứng đầu bảng Europa League hiện tại (trước vòng đấu cuối cùng) là: Braga, Gladbach, Gent, Espanyol, Rangers, Arsenal, Celtic, Sporting CP, Basel, Copenhagen và Sevilla, cũng như United.

Các đội hiện đang xếp thứ hai mà Man Utd có thể phải đối mặt là: Malmo, Krasnodar, LASK, Cluj, Eintracht Frankfurt, Porto, Ludogorets, Wolfsburg và Roma.

Man Utd không thể bị đụng đội cùng bảng L: AZ Alkmaar (hiện đứng thứ 2) và không thể đụng một đội bóng đến từ cùng một quốc gia (Wolves).

Như vậy, Quỷ đỏ có thể phải đối mặt với các đội sau (* các đội rớt xuống từ Champions League): APOEL, Club Brugge *, Leverkusen *, Olympiacos, * Shakhtar Donetsk *, Malmo, Krasnodar, LASK, Cluj, Eintracht Frankfurt, Porto, Ludogorets, Wolfsburg, Roma.

Nếu United xếp thứ 2

Một lần nữa, United không thể đối đầu với một đội bóng Anh khác ở vòng 32 đội, nên sẽ tránh được Arsenal, nếu Pháo thủ đứng đầu bảng của họ.

Theo đó, Quỷ đỏ có thể phải đối mặt với các đội sau: Inter Milan *, Ajax *, RB Salzburg *, Benfica *, Braga, Gladbach, Gent, Espanyol, Rangers, Celtic, Sporting CP, Basel, Copenhagen, Sevilla.

Man Utd có nhớ Ibra?

Minh Tuấn | 18:07 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục