Man Utd sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng vì mục tiêu 55 triệu bảng của Mourinho

23:53 Thứ hai 21/05/2018

Báo cáo mới nhất cho biết Manchester United sẵn sàng trả 55 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ Mourinho ưa thích.

HLV của Manchester United ông Jose Mourinho đang tỏ ra rất tuyệt vọng trong việc gia cố hàng thủ đội nhà sau khi chứng kiến những sai lầm liên tiếp của các cầu thủ phòng ngự hiện tại. Những vị trí đầu tiên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm tới là vị trí trung vệ và tiền vệ cánh.

Man Utd sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng với mục tiêu 55 triệu bảng của Mourinho - Bóng Đá

  Mục tiêu hiện tại của MU - Toby Alderweireld.

Theo Manchester Evening News, Toby Alderweireld đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch phục dựng lại MU của Mourinho và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra tới 55 triệu bảng để đem trung vệ này về Old Trafford.

Nếu như thương vụ này thành công, đây sẽ là bản hợp đồng có giá trị cao nhất trong lịch sử nửa đỏ thành Manchester cho một cầu thủ thi đấu ở hàng thủ. Kỷ lục này hiện tại đang được nắm giữ bởi Victor Lindelof - người vừa chuyển đến thi đấu cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 31 triệu bảng nhưng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn rõ nét.

Báo cáo còn cho biết thêm phía Tottenham cũng sẵn sàng để Alderweireld ra đi ngay trong hè này nếu được giá. Nếu Gà trống "cố đấm ăn xôi" giữ trung vệ này đến hết mùa giải năm sau (và mở rộng hợp đồng của cầu thủ này đến 2020) thì một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu bảng sẽ được kích hoạt. 

Man Utd sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng với mục tiêu 55 triệu bảng của Mourinho - Bóng Đá

  Alderweireld chỉ còn duy nhất 1 năm hợp đồng với Tottenham.

Cầu thủ 29 tuổi này cũng đã thông báo đến ban lãnh đạo Tottenham rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng (hết hạn vào hè năm sau). Theo tờ The Guardian, Alderweireld hiện đang hưởng lương 50,000 bảng một tuần tại Tottenham và đã yêu cầu con số gấp 3 lần như vậy cho tương lai ở Old Trafford.

Mùa giải này, Alderweireld chỉ có thể ra sân 21 lần và phần lớn những trận đấu anh phải ngồi ngoài đến từ việc tái phát chấn thương gân khoeo.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:00 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục