Man Utd đề nghị 13 triệu bảng, Ibra nhất quyết từ chối

16:19 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic thừa nhận anh không thể nhận lấy 13 triệu bảng theo yêu cầu của Manchester United với tình hình chấn thương như hiện tại.

Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ cho đến hết mùa giải năm nay, sau khi dính phải một chấn thương rất nặng trong trận trận đấu với Anderlecht tại Europa League.

Man Utd đề nghị 13 triệu bảng, Ibra nhất quyết từ chối - Bóng Đá

 

Mặc dù đã không còn sử dụng được sự phục vụ của Ibra, theo The Sun, Man Utd vẫn quyết định tưởng thưởng cho những đóng góp của Ibrahimovic trong mùa giải vừa qua bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Được biết giá trị của bản hợp đồng này sẽ lên tới 13 triệu bảng.

Tuy nhiên đáp lại trước tình cảm của Quỷ Đỏ, tiền đạo người Thụy Điển vẫn một mực từ chối vì cho rằng mình hoàn toàn không xứng đáng với mức tiền đó do không thể thi đấu.

Mặc dù vậy theo một số nguồn tin tại Italia, thực tế việc Ibra từ chối ký tiếp hợp đồng cùng Quỷ Đỏ là một động thái mở đường trở lại Italia. Cụ thể tiền đạo 36 tuổi này đã quyết định sẽ không tiếp tục thi đấu sau khi gặp phải chấn thương rất nặng này. Thay vào đó Ibra đang nhắm tới một vị trí trong ban giám đốc của AC Milan.

Video tài năng của Ibrahimovic

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục