Man Utd bị vạch trần "tội ác" khó dung thứ đối với Rashford

11:04 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, tờ Telegraph đã tiết lộ những điều khó tin về cách đối xử của Man Utd đối với tiền đạo Marcus Rashford.

Ngôi sao sinh năm 1997 dính chấn thương (bầm lưng) ở cuộc chạm trán Wolverhampton tại FA Cup. Tuy nhiên, vấn đề ở lưng của anh thực tế xảy ra từ trước, nhưng dường như sự thờ ơ của ban huấn luyện Manchester United đã khiến tình trạng trở nên trầm trọng đến mức khó chấp nhận.

Theo tiết lộ từ tờ Telegraph UK, lưng của Marcus Rashford đã bị đau nhiều ngày, trước trận thắng tại Old Trafford hôm 16/1 vừa qua. Vết đau này đáng sợ đến nỗi khiến số 10 khó khăn trong việc ngồi xuống và buộc phải đứng trả lời phỏng vấn với Ryan Giggs ở Hotel Football (kế bên OTF) tuần trước.

Chưa hết, ấn phẩm này nói thêm rằng, tiền đạo 21 tuổi cũng luôn phải ra sân với xương mắt cá không được bình thường trong suốt gần một năm trở lại đây. Điều đó dẫn đến kế hoạch phẫu thuật trong thời gian tới. Ngoài ra, thống kê về số trận thi đấu của Rashford cũng khiến chúng ta phải kinh hãi.

Manchester United accused of failing to protect Marcus Rashford following back injury that could end his season - Bóng Đá

 Rashford là nạn nhân của sự mua bán thiếu hợp lý ở MU vì chẳng ai có thể hỗ trợ anh cả.

Cụ thể, không có cầu thủ nào ở Premier League chơi nhiều trận hơn Rashford kể từ thời điểm anh ra mắt vào tháng 2 năm 2016. Tháng trước, cầu thủ này phải chơi đến 8 trận trong vòng 28 ngày, và làm thế nào để anh đương đầu với những vấn đề liên quan đến sức khỏe của bản thân?

Cựu tiền đạo Robin van Persie mới đây khẳng định với tờ Daily Mail rằng anh từng dính chấn thương lưng tương tự Rashford và phải nghỉ mất 4 tháng. Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác là Jamie O'Hara cũng cho biết mình từng ngồi ngoài 9 tháng khi phải căng sức thi đấu để rồi kiệt sức.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 10:06 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục