Man City gấp rút chiêu mộ ngọc quý Serie A

10:46 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnDường như biết được động thái theo dõi của các đại gia, mà đặc biệt là Manchester City, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio chơi càng lúc càng hay.

Hè vừa qua, Liverpool đã ra giá 24.6 triệu bảng (gần 30 triệu euro) cho ngôi sao mới nổi của bóng đá Serbia, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio nhưng bị từ chối.

 - Bóng Đá

 

Và sang mùa giải mới, thêm Manchester United, Manchester City liên tục cử đội ngũ tuyển trạch sang theo dõi các trận đấu của CLB thành Rome, Lazio để xem giò Sergej Milinkovic-Savic, một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây.

Giữa tuần qua, cầu thủ tiếp tục rực sáng ở Europa League với 2 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Lazio trước Nice trên sân khách. Ở trận thắng Juventus tuần trước, Sergej Milinkovic-Savic cũng là người chơi hay nhất trong đội hình Lazio.

Đó là lý Pep Guardiola đặc biệt đánh giá cao cầu thủ này và đã đề nghị BLĐ Manchester City dốc sức mua cầu thủ. Với phong độ cao lúc này, nếu không nhanh chân chi đậm, Man City sẽ khó lòng đánh bại Juventus, Liverpool và đối thủ cùng thành phố Manchester United.

Họ sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng cho cầu thủ. Thậm chí khả năng "bốc" cầu thủ từ ngay mùa Đông tới cũng đã được tính toán (cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2022).

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sergej Milinkovic-Savic đang được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây. Sự thăng hoa của Lazio trong giai đoạn đầu mùa này có vai trò không nhỏ của cầu thủ này.

Xem tài năng của Sergej Milinković-Savić mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:17 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục