Mặc kệ Klopp và Gerrard, "truyền nhân Mane" từ chối gia nhập Liverpool

22:04 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnThực tế, HLV Jurgen Klopp đã tìm ra truyền nhân của Sadio Mane từ vài năm trước.

Hiện tại, Jeremy Doku được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại giải VĐQG Bỉ. Dưới màu áo Anderlecht, cầu thủ người Ghana đang trải qua một mùa giải bùng nổ với 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Song, ít ai biết rằng Doku đã có thể phát triển bản thân tại Anfield từ hai năm trước. Giống như hàng loạt ông lớn tại châu Âu, Liverpool cũng bị thu hút bởi tiềm năng của tiền đạo 17 tuổi, nhưng HLV Jurgen Klopp cùng các cộng sự đã không thể thuyết phục được Doku.

doku rejected liverpool - Bóng Đá

 Jeremy Doku.

Chia sẻ trên La Dernière Heure, ông David - cha của Doku cho biết:

"Ở tuổi 15, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Manchester City, Ajax và PSV đều quan tâm đến Jeremy. Còn Anderlecht phải đợi đến năm 16 tuổi trước khi nó có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp."

"Liverpool để lại ấn tượng tốt nhất với tôi. Khi đó là tháng 1/2017, họ đã sắp xếp sẵn nơi ở và trường học cho Jeremy. Steven Gerrard, huấn luyện viên của đội U18 đến trò chuyện và cho chúng tôi xem video về Jeremy."

"Jürgen Klopp đã mời tôi đến văn phòng để giải thích về kế hoạch mà ông ấy dự định dành cho Jeremy, nó cũng được Klopp xem là truyền nhân của Sadio Mane, điều đó rất ấn tượng. Nhưng, Jeremy chỉ có một suy nghĩ: Tiếp tục ở lại Anderlecht, quyết tâm giành Chiếc giày vàng và một danh hiệu cùng đội bóng này."

Xem Klopp phát biểu:

Huỳnh Phong | 21:34 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục