Lười viết bài quảng cáo, Ronaldo vẫn kiếm tiền từ Instagram nhiều hơn từ nghề cầu thủ

16:44 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnNếu đẩy mạnh quảng cáo trên trang cá nhân, CR7 còn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Năng lực trên sân cỏ có thể còn phải tranh cãi, tuy nhiên trên mạng xã hội Instagram, Cristiano Ronaldo là cái tên mà không người nổi tiếng nào có thể sánh bằng. Tính đến hiện tại, anh có khoảng 187 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này, hơn người gần nhất là nữ ca sĩ Ariana Grande 21 triệu người.

Mới đây, trang Sports Pro đã đưa ra phân tích chi tiết về trang cá nhân của Ronaldo. Sau 1 năm quan sát tài khoản Instagram này, Sports Pro phân loại các bài đăng của Cristiano Ronaldo vào các nhóm: gia đình, cuộc sống riêng tư, sân cỏ, công việc kinh doanh và các bài đăng được tài trợ.

Lười viết bài quảng cáo, Ronaldo vẫn kiếm tiền từ Instagram nhiều hơn từ nghề cầu thủ - Bóng Đá

 Ronaldo là một siêu sao trên mạng xã hội.

Có thể thấy rõ trong năm qua CR7 đăng tải các bức hình trên sân cỏ nhiều nhất, sau đó đến cuộc sống riêng của bản thân, đứng thứ ba là các bức ảnh về gia đình, tiếp đến là việc kinh doanh riêng và các bài quảng cáo là nhóm ít được xuất hiện nhất.

Trong số đó, những hình ảnh về bạn gái và các con của ronaldo nhận được nhiều lượt yêu thích hơn cả, sau đó đến các bức hình của bản thân anh, dễ hiểu khi các bài quảng cáo nhận về lượt tương tác thấp nhất.

Dù vậy, theo báo cáo từ trang Business Insider, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nhận về đến 47 triệu USD mỗi năm nhờ việc quảng cáo trên trang cá nhân, con số này cao hơn nhiều so với thu nhập của anh từ sân cỏ, 34 triệu USD.

Balotelli chụp ảnh đăng Instagram ngay sau khi lập siêu phẩm: 

Hoài Thu | 15:30 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục