“Lukaku, Lautaro và Sanchez đang cống hiến tất cả cho Inter Milan”

14:24 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Conte thật may mắn khi có nhiều cầu thủ sẵn sàng làm tất cả vì màu áo Nerazzurri.

Các Interista vẫn đang sống trong những ngày hạnh phúc. Cuối tuần qua, Inter Milan đã chiến đấu quả cảm, xuất sắc lội ngược dòng và giành trọn vẹn 3 điểm ở trận Derby della Madonnina. Kết quả này giúp cho Nerazzurri vượt qua Juventus để nắm giữ ngôi đầu bảng.

Inter Milan đang trỗi dậy mạnh mẽ và xứng đáng được xem là 1 ứng cử viên cho danh hiệu Scudetto. Trong thành công của đội bóng áo sọc xanh đen, không thể không nhắc đến vai trò của hàng công. Romelu Lukaku, tân binh mới chuyển đến Giuseppe Meazza vào mùa hè năm 2019, đã có 17 bàn thắng sau 23 trận. Lautaro Martinez cũng không chịu thua kém với 12 lần sút tung mành lưới đối phương.

Alexis Sanchez sau quãng thời gian gặp chấn thương cũng đã dần lấy lại phong độ. Chính tiền đạo người Chile đã mang về quả penalty trong trận gặp Udinese và có pha kiến tạo để Matias Vecino gỡ hòa 2-2 ở Derby della Madonnina.

 Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đang thăng hoa tại Inter Milan.

Sự xuất sắc của hàng công đang khiến cho các Interista cảm thấy rất hài lòng. Mới đây, huyền thoại Ivan Zamorano, người nổi tiếng với số áo 1+8, đã đưa ra quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn trong ngày quay trở lại thăm Inter Milan, ông cho biết:

“Giống như tôi, Lautaro không cao lắm, nhưng cậu ấy vẫn rất mạnh mẽ trong những pha không chiến. Conte chắc chắn sẽ rất hài lòng với công việc mà ông ấy đang làm. Tôi đã từng cống hiến tất cả cho Inter Milan và hiện tại, Lukaku, Sanchez, Lautaro cũng đang làm điều tương tự. Mỗi người trong số họ đều đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng đội bóng dựa trên khả năng của mình.”

(*) Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 13:26 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục