Lộ điều khoản trong hợp đồng đã ký của Messi với Barcelona

20:08 Thứ năm 16/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo mới đây đã cung cấp cho các CĐV của Barcelona những thông tin đầu tiên trong bản hợp đồng mà Lion Messi đã ký với đội chủ sân Nou Camp.

Vào ngày hôm qua, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã khiến cánh truyền thông một phen bất ngờ khi khẳng định Lionel Messi đã bí mật ký hợp đồng gia hạn cùng Barcelona.

Lộ điều khoản trong hợp đồng đã ký của Messi với Barcelona - Bóng Đá

 Messi sẽ ở lại Barcelona tới năm 2021?

“Messi đã gia hạn với Barcelona. Hợp đồng được chính thức hóa khi nó được ký kết chứ không phải khi họ thông báo rằng họ đã ký. Nếu nguồn tin của tôi không nói dối, cậu ta chắc chắn đã gia hạn,” ông Tebas tiết lộ.

Điều tương đối khó hiểu ở đây, đó là tại sao Barcelona lại quyết định 'giấu kín' thông tin này? Cần biết rằng Messi là ngôi sao quan trọng nhất đối với đội bóng, và không có lý do gì mà để họ không thông báo tin vui này với các CĐV đội bóng. Đó là chưa kể lãnh đạo của Barcelona cũng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Messi sẽ sang Anh thi đấu để tái ngộ cùng Pep Guardiola.

Và theo những thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, những điều khoản đầu tiên trong bản hợp đồng giữa Messi và Barcelona cũng đã được ký kết. Cụ thể thời hạn của hợp đồng này sẽ kéo dài đến năm 2021, tức thời điểm Messi đã 34 tuổi. Có khả năng đây sẽ là bản hợp đồng chuyên nghiệp cuối cùng của Messi.

Video tài năng của Lionel Messi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục