Lộ diện cầu thủ Man Utd đầu tiên trở lại sân tập

08:44 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa bóng 2018/19 với Man Utd vừa kết thúc chưa lâu. Nhưng ngay từ lúc này, các cầu thủ đã sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Luke Shaw là cầu thủ đầu tiên trở lại khu tập luyện Carrington của Man Utd có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng hứa hẹn đầy khó khăn phía trước. Shaw thừa nhận rằng thể trạng anh khá giống với 'đàn anh' Wayne Rooney, đó là rất dễ tăng cân. Bởi vậy, sau khi mùa bóng kết thúc, Shaw đã lao vào tập luyện để duy trì thể trạng của mình. Đây là điều rất cần thiết với hậu vệ cánh người Anh.

Shaw đến sân tập đầu tiên - Bóng Đá

 Shaw nỗ lực tập luyện.

Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo các ngôi sao của mình rằng bất kỳ ai trở lại tập trung mà thừa cân đều có thể bị loại khỏi chuyến du đấu của câu lạc bộ ở Úc, Singapore và Trung Quốc.

HLV Solskjaer tỏ rõ sự thất vọng vì thể lực của các cầu thủ đã suy giảm nghiêm trọng trong giai đoạn cuối mùa. Ban huấn luyện đội bóng cho rằng chính điều này là một trong những lí do khiến Man Utd sa sút đúng vào thời điểm quan trọng sau thời gian thăng hoa.

Vị chiến lược gia trẻ tuổi người Na-uy đã hứa hẹn có những thay đổi. Các HLV thể lực sẽ đưa ra một chế độ cho phép các cầu thủ duy trì năng lượng cao trong suốt mùa bóng 2019-20.

Man Utd đã có thể an tâm với Luke Shaw ở hành lang cánh trái. Còn ở cánh phải, họ buộc phải bổ sung tân binh. Quỷ đỏ đã nhắm mua Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, nhưng yêu cầu trị giá 70 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi này buộc họ phải nhắm đến Thomas Meunier, hậu vệ 27 tuổi của PSG, có giá trị khoảng 25 triệu bảng.

Minh Tuấn | 08:01 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục