Lo âu trước thềm đại chiến, HLV Thái Lan có động thái đặc biệt với ĐT Việt Nam

21:18 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị thật tốt cho trận đại chiến với ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino đã đưa ra một động thái rất đặc biệt.

ĐT Thái Lan đang hướng tới 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Malaysia và Việt Nam diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây. Hiện tại, Voi chiến được HLV Akira Nishino tập trung rèn luyện thể lực và cả chiến thuật để sẵn sàng cho 2 chuyến làm khách hứa hẹn cam go sắp tới.

Lo âu trước thềm đại chiến, HLV Thái Lan có động thái đặc biệt với ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Nishino chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu ĐT Việt Nam.

Hướng đến trận đấu mang ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã có một động thái rất đặc biệt. Cụ thể, HLV Nishino quyết định để cựu HLV U19 Thái Lan Issara Sritharo (người vừa từ chức sau khi U19 Thái Lan bị loại ở vòng loại U19 châu Á) sang Hà Nội để trực tiếp xem trận đấu giữa Việt Nam và UAE diễn ra vào 20h00 ngày mai (14/11).

Đây được xem là động thái "do thám" về chiến thuật cũng như phong độ của từng vị trí của Rồng Vàng của BHL ĐT Thái Lan. Bởi lẽ tân HLV Nishio vẫn chưa có đủ thời gian để thấu hiểu những đặc trưng của các nền bóng đá trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV Park Hang-seo luôn có lối chơi thiên biến vạn hoá và sẽ rất khó để bắt bài.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Đăng Huy | 18:53 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục