Liverpool "phá két" 53 triệu bảng vì sao trẻ Dortmund?

18:47 Thứ năm 03/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi đạt được thành công ở đấu trường Châu Âu bằng việc tiến vào trận chung kết Champions League, ban lãnh đạo Liverpool đang hướng đến việc bổ sung lực lượng bằng gương mặt trị giá 53 triệu bảng của Dortmund.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield đang dành sự quan tâm đến Christian Pulisic, cầu thủ mang hai quốc tịch Mỹ - Croatia và đang thi đấu rất ấn tượng cùng "Bầy ong". Mùa này, tiền vệ 20 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 40 trận ra sân. 

Ấn tượng trước khả năng của Pulisic, HLV Juergen Klopp cho biết ông sẽ không ngần ngại "phá két" để đưa cầu thủ này về dưới mái nhà "The Kop". Đặc biệt là khi "Lữ đoàn Đỏ" đang hướng đến những mục tiêu lớn hơn vào mùa sau như chinh phục chức vô địch Premier League. Do đó, việc tăng cường đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng như Pulisic là rất quan trọng.

Liverpool

 Pulisic đang thi đấu rất hay trong màu áo Dortmund.

Ngoài Liverpool, cả Arsenal và Man United cũng đang rất quan tâm đến tài năng trẻ này. Tuy nhiên, "The Kop" được cho là đội chiếm giữ lợi thế hơn nhờ vào mối quan hệ khá thân tình giữa Juergen Klopp và ban lãnh đạo Dortmund.

Được biết, trong khoảng thời gian gần đây, vị chiến lược gia của Liverpool đã có những liên hệ với Michael Zorc, Giám đốc điều hành của đội chủ sân Signal Iduna Park. Thế nhưng nội dung chi tiết của cuộc trò chuyện vẫn chưa được tiết lộ. 

Ngoài Christian Pulisic, Dortmund còn sở hữu rất nhiều tài năng trẻ đáng chú ý khác. Tiêu biểu có thể kể đến Jadon Sancho, cầu thủ người Anh năm nay chỉ mới bước sang tuổi 18 nhưng đã có cho mình 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho đội bóng Đức.

Phi Yến - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:59 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục