Liverpool dự C1, Sturridge CHỐT ngay tương lai

17:38 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Daniel Sturridge mới đây đã lên tiếng về tương lai sau khi Liverpool chính thức góp mặt trong top 4 Ngoại hạng Anh và dự Champions League mùa sau.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Juergen Klopp. Dù trong suốt cả mùa giải, Sturridge không được trọng dụng vì chấn thương và sa sút phong độ. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn cho biết bản thân anh vẫn rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống tại Liverpool.

Liverpool dự C1, Sturridge chốt ngay tương lai - Bóng Đá

 Sturridge chốt tương lai.

Chia sẻ với tờ Daily Express, Sturridge cho biết: "Đây là CLB mà tôi chọn, tôi muốn được thưởng thức và chơi bóng tại đây. Nhiệm vụ của tôi là ra sân và cống hiến hết mình. Chuyện tương lai của tôi không có gì đáng phải bàn cãi cả.

Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và tôi hạnh phúc tại Liverpool. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn nhưng tôi cũng biết ơn ban huấn luyện vì đã tạo điều kiện tối đa cho mình. Ngoài ra, HLV cũng đối xử với tôi rất tốt."

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Chelea vào tháng 1/2013, Sturridge đã có 119 lần ra sân cho The Kop, ghi được 61 bàn thắng. Tuy nhiên, chấn thương liên tục hành hạ tiền đạo này và khiến anh phải ngồi ngoài đến 500 ngày và vắng mặt trong 86 trận. Mùa này, Sturridge có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo. Đêm qua, Liverpool của Sturridge đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 3-0.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sturridge:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:45 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục