Lin Dan và Lee Chong Wei không dự giải Singapore Open 2017

12:36 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại cầu lông đều xác nhận không có mặt ở giải Super Series tại đảo quốc sư tử.

1482140173-thumbnail

 Lin Dan và Lee Chong Wei không tham dự giải Singapore Open. Ảnh: Internet.

Lin Dan và Lee Chong Wei vừa trải qua một tuần thi đấu ấn tượng ở Malaysia khi chia nhau hai vị trí cao nhất tại giải. Lin Dan với phong độ cao đánh bại Lee Chong Wei với tỷ số trắng 2-0 để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành chức vô địch trên đất Malaysia.

Đều đang có phong độ cao nhưng hai tay vợt nói trên sẽ không tham dự giải Singapore diễn ra trong tuần này. Được biết Lee Chong Wei chỉ mới 1 lần duy nhất vô địch Singapore Open vào năm 2008, còn Lin Dan thậm chí chưa một lần vô địch. Ngoài Lin Dan và Chen Long, tay vợt người Đan Mạch Jan Jorgensen quyết định không tham dự giải vào phút cuối.

Tại giải này, Chen Long (Trung Quốc) sẽ là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những cái tên từng vô địch Super Series khác như Viktor Axelsen, Son Wan Ho, Shi Yuqi.

Trái ngược với nội dung nam, phía nữ quy tụ tất cả những tay vợt xuất sắc nhất hiện nay. Tai Tzu Ying - tay vợt nữ số một thế giới đồng thời là hạt giống số một của giải. Theo sau đó là Sung Ji Hyun, Akane Yamaguchi và Carolina Marin.

Singapore Open là giải đấu thuộc hệ thống Super Series với tổng giá trị giải thưởng 350,000 đô la. Sony Dwi Kuncoro (Indonesia) và Ratchanok Intanon (Thái Lan) hiện là những nhà vô địch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:35 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục