"Liếc trộm" khách sạn mới của Ronaldo: Có thể đá PES ngay tại phòng

21:07 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnRonaldo không chỉ biết ghi bàn cho Real Madrid mà còn máu me kinh doanh khi vừa khai trương khách sạn với đầy đủ tiện nghi ở quê nhà.

le-khai-truong-khach-san-cua-ronaldo

 Quang cảnh buổi lễ khai trương và khách sạn mới của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ronaldo vừa khai trương khách sạn mang tên Pestana CR7 Lisboa ngay khu vực trung tâm thành phố Lisbon hôm Chủ Nhật vừa rồi. Khách sạn có tổng cộng 82 phòng. Đặc biệt, phòng Vip mang tên CR7 được trang bị máy Playstation 4 và kính thực tế ảo cho các game thủ.

Dãy tường xung quanh cầu thang bộ trong khách sạn cũng được trang trí bằng những màn hình chiếu các đoạn video về Ronaldo. Khách lưu trú có thể tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của tiền đạo Bồ Đào Nha thông qua những thước phim trên.

Phát biểu tại buổi lễ, "Anh" Bảy chia sẻ rằng làm 1 ông chủ quản lý khách sạn là giấc mơ từ bé của mình. Ronaldo nói: "Tôi đã sống ở đây 7 năm từ khi còn là cầu thủ trẻ mà chưa xây được khách sạn nào." Anh còn cho biết: "Cuộc sống đâu chỉ có bóng đá. Tôi còn phải thu xếp cho tương lai nữa."

Khách sạn mới của Ronaldo thuộc liên doanh giữa cá nhân anh và tập đoàn Pestana. Theo thông tin từ tờ Marca, vốn đầu tư ban đầu 2 bên bỏ ra ước khoảng 15 triệu euro. Dự kiến, bộ đôi này sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi khách sạn mang thương hiệu CR7 ở New York và Madrid.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 20:33 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục