Lịch thi đấu NBA 31/7: Derby Los Angeles, chờ đợi "Bầy bồ nông"

21:16 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian phải tạm nghỉ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh - NBA đã chính thức trở lại.

Hai trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 31/7 sẽ là màn chạm trán giữa New Orleans Pelicans với Utah Jazz và Los Angeles Lakers đụng độ Los Angeles Clippers. Với New Orleans Pelicans, tài năng trẻ Zion Willamson đang được chờ đợi sẽ toả sáng và tiếp tục thêm vào bảng thành tích năm tân binh của mình những màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, tâm điểm của ngày thi đấu đầu tiên khi NBA trở lại sau đại dịch phải là trận "derby Los Angeles" giữa LA Lakers và LA Clippers, hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của giải. Với Lakers, niềm hy vọng của họ tiếp tục đặt vào hai siêu sao hàng đầu Lebron James và Anthony Davis, trong khi đoàn quân của HLV Doc Rivers cũng không kém cạnh với Kawhi Leonard cùng Paul George trong đội hình. 

lakers

Lakers chạm trán Clippers sẽ là trận đấu tâm điểm của NBA ngày thi đấu 31/7.  

Dù vậy, LA Clippers đang bị đánh giá thấp hơn không chỉ vì họ vừa bại trận trước Lakers ở màn so tài gần nhất mà còn vì hai gương mặt tiềm năng trên băng ghế dự bị, Lou Williams và Montrezl Harrell đều không thể góp mặt ở trận đấu tới vì những lý do khác nhau. 

Lịch thi đấu NBA ngày 31/7:

5h30: New Orleans Pelicans vs Utah Jazz. 

8h00: Los Angeles Lakers vs Los Angeles Clippers. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:15 30/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục