Lập cú đúp kiến tạo, Messi tiến sát "siêu kỷ lục" của Xavi

19:20 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Barcelona tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng dù đã ở tuổi 33.

 

Năm bàn thắng đẹp của Barca trước Villarreal

Dù không ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở màn đụng độ vừa rồi giữa Barcelona và Villarreal, tuy nhiên dấu ấn mà Lionel Messi để lại trong trận đấu này là cực kỳ ấn tượng. 

Như thường lệ, đội trưởng người Argentina vẫn đảm nhận trọng trách thu hút sự chú ý từ đối thủ, đồng thời trở thành trung tâm của các đợt lên bóng bên phía đội bóng xứ Catalan. Nhiệm vụ này được El Pulga hoàn thành vô cùng xuất sắc, anh tung ra tổng cộng 4 cú dứt điểm, trong đó có 2 tình huống bóng đi trúng mục tiêu, và đặc biệt là cú đúp kiến tạo giúp bộ đôi Luis Suarez - Antoine Griezmann điền tên lên bảng điểm. 

Messi closes in on Xavi's LaLiga Santander assist record - Bóng Đá

 Tam tấu Barca đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng.

Sau 2 đường chuyền thành bàn vừa rồi, Messi đã sở hữu cho mình tổng cộng 19 pha kiến tạo ở chiến dịch này, nhiều nhất trong sự nghiệp của anh (vượt qua con số 18 kiến tạo ở mùa 2010/11 và 2014/15). Hiện tại El Pulga đang đứng trước cơ hội sánh ngang thậm chí xô đổ kỷ lục 20 kiến tạo mà người đồng đội cũ, Xavi Hernandez từng tạo ra tại giải quốc nội mùa 2008/09.

Trước mắt, La Liga vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới chính thức khép lại và trong bối cảnh Messi cùng các đồng đội vừa được vực dậy tinh thần sau màn hủy diệt Villarreal, các Cules hoàn toàn có thể hy vọng về việc anh sẽ tạo ra một cột mốc vĩ đại khác trong lịch sử CLB.

Trường Sơn | 18:22 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục