Lãnh đạo Juventus xác nhận muốn có Icardi

21:05 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnChính giám đốc thể thao Fabio Paratici đã xác nhận việc Juventus đang rất quan tâm tới Icardi.

Vào tuần trước, Inter đã bất ngờ thông báo trên trang chủ về quyết định tước băng đội trưởng của Icardi. Đây được xem là động thái trừng phạt mà Nerazzurri đưa ra sau khi tiền đạo người Argentina liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Thực tế nếu Icardi rời Inter vào thời điểm này, không ít đội bóng sẵn sáng trải thảm đỏ để chào đón anh và trong số này có Juventus. Mới đây chính giám đốc thể thao Fabio Paratici của Lão Phu Nhân cũng đã xác nhận rằng:

"Chúng tôi đã liên hệ để xin thông tin. Chúng tôi muốn biết rằng Icardi có muốn chơi cho Juventus hay không, đáng tiếc cho đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa có phản hồi."

"Chúng ta cũng chỉ mới bước sang tháng Hai, cậu ấy vẫn còn là cầu thủ của Inter và điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là những cuộc đua ở phía trước. Tuy nhiên chúng tôi có thể trở lại bàn về việc này vào tháng 06."

Kể từ khi đặt chân tới Inter vào năm 2013 từ Sampdoria, Icardi vẫn luôn là một ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Inter khi đã đóng góp tới 122 bàn sau 210 trận.

Video tài năng của Icardi:

Kỳ Anh | 20:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục