Koeman: 'Everton đã quá sợ Man Utd'

10:50 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnRonald Koeman tin rằng một trong những yêu tố khiến Everton thảm bại trước Manchester United đó là vì họ đã quá sợ hãi đối thủ.

Trong chuyến làm khách tới Old Trafford vừa qua, mọi kế hoạch của HLV Koeman và các học trò dường như đã sớm sụp đỗ khi Antonio Valencia ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ Đỏ với một tình huống bắt volley quá tuyệt ngay ở phút thứ 4.

Koeman: 'Everton đã quá sợ Man Utd' - Bóng Đá

 

Sau đó, Everton dường như đã đánh mất thế trận vào tay đội chủ nhà, đặc biệt là trong hiệp 2, để rồi đã nhận thêm 3 bàn nữa trước khi trận đấu khép lại. Nó về thất bại này, HLV Koeman đã tỏ ra vô cùng thất vọng:

"Đó là bóng đá, đôi khi bạn phải nhận lấy nhiều điều mà bạn không đáng phải nhận. Hôm nay chúng tôi xứng đáng có được kết quả tốt hơn. So với những gì đã diễn vào giữa tuần (thua Atalanta tại Europa League), tôi hài lòng hơn với màn trình diễn này."

"Trận đấu này thật khó khăn. Với tư cách là một HLV, tôi đã rất cố gắng để giúp và động viên các cầu thủ. Tuy nhiên ngay khi tiếng còi vang lên, thì tất cả đều phục thuộc vào các cầu thủ. Chúng tôi đã quá sợ hãi ngay khi bắt đầu trận đấu, chúng tôi đã không thể chơi đúng như cách mà mình mong muốn."

Video tài năng của Antonio Valencia

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:20 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục