King James ca ngợi tài cầm quân của Luke Walton

14:40 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua muối mặt trên sân Staples Center của Los Angeles Lakers, King James đã lên tiếng khen ngợi cho HLV Luke Walton.

Sau trận thua trước LA Clippers, Cleveland Cavaliers rất quyết tâm khi bước vào trận đấu với đội bóng khác ở Los Angeles là Lakers. Nhưng kết quả, King James cùng các đồng đội của mình phải nhận lấy trận thua đầy đau đớn với tỷ số 127-113.

q31

  King James khen ngợi HLV Luke Walton.

Sau trận đấu, King James dù rất thất vọng với kết quả của toàn đội. Nhưng siêu sao của Cleveland Cavaliers cũng đã thừa nhận tập thể Lakers đang có sự chuyển biến rất tốt: “Từ khi Luke tiếp quản tập thể này, Lakers đã cải thiện qua từng ngày. Từ khi còn ở Golden State (làm trợ lý”, Luke Walton đã bộc lộ tài năng”, King James nói.

Tài năng của Luke Walton luôn là đề tài được bàn tán từ đầu mùa giải đến nay và có lúc độ nóng bỏng lên đến đỉnh điểm sau khi LaVar Ball lên tiếng chỉ trích không thương tiếc Luke Walton và cho rằng vị chiến lược gia trẻ tuổi còn lâu mới đủ đẳng cấp để dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Lakers. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân của King James và những người có chuyên môn, Luke Walton là một HLV có tài.

r177390_1600x800cc

  Luke Walton đang hoàn thành tốt công việc của mình.

Thực tế, vị chiến lược gia 37 tuổi đang xây dựng nên một tập thể Lakers có triển vọng lớn trong tương lai. Đội chủ sân Staples Center đang sở hữu hàng loạt tài năng sáng giá của giải đấu như Lonzo Ball, Kyle Kuzma và đặc biệt là Brandon Ingram.

Mùa giải 2017-18, cơ hội để Lakers chen chân vào nhóm Play-off là cực thấp khi đang đứng ở vị trí thứ 11 (thành tích 30-36). Nhưng trong tương lai, Lakers sẽ trở nên đáng gờm nếu duy trì được đà thăng tiến như thế này.

Los Angeles Lakers khuất phục Cleveland Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục