Harden đe dọa Spurs, Lillard “làm gỏi” Heat

14:37 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 13/1, màn so tài giữa Houston Rockets - San Antonio Spurs được hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó là trận đấu giữa Miami Heat - Portland Trail Blazers.

San Antonio Spurs (37-29) – Houston Rockets (52-14)

usa_today_9665929.0

  James Harden sẽ lại hành hạ Spurs?

Sau khi bị Toronto Raptors đánh bại trên sân Air Canada Center, Houston Rockets đã mở ra mạch thắng mới cho chính mình khi đánh bại Dallas Mavericks. Trận đấu này, James Harden không thể ra sân vì chấn thương đầu gối nhẹ. Tuy vậy, các CĐV của Houston có thể thở phào vì ngôi sao sáng nhất của họ sẽ trở lại ở cuộc tiếp đón San Antonio Spurs vào ngày 13/3 tới.

Đích thân HLV Mike D’Antoni đã xác nhận điều này: “Harden gặp chấn thương nhẹ, nhưng chúng tôi có quyền đưa cậu ấy ra sân ở trận Dallas hay không. Chúng tôi muốn giữ sức cho Harden nhằm sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp rất quan trọng với San Antonio Spurs.”

Với việc Harden trở lại, cơ hội để Houston giành chiến thắng trước San Antonio Spurs trở nên sáng sủa hơn rất nhiều. Hai lần gặp nhau trước đó, đội chủ sân Toyota Centre đều giành thắng lợi và người thi đấu ấn tượng nhất không ai khác chính là Harden.

Trận đầu tiên, ngôi sao 29 tuổi ghi được 28 điểm, 7 rebounds, 6 assists và 2 steals. Đến chuyến làm khách trên sân AT&T Center của Spurs, Harden tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với 28 điểm – trong đó có 5/12 tình huống ba điểm thành công, 2 rebounds và 11 assists.

Lần gặp nhau lần này, Houston vượt trội Spurs ở tất cả mọi khía cạnh. Về phong độ, đoàn quân của HLV Gregg Popovich đã thua 2 trận liên tiếp trên sân khách trước Golden State Warriors và OKC Thunder.

Trận đấu ngày mai, Spurs cũng không thể có được sự phục vụ của lão tướng Manu Ginobili và ngôi sao quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là LaMarcus Aldridge. Chính vì vậy, việc Spurs thua thêm một trận đấu nữa trên sân khách cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Thời gian: 7 giờ 30 phút ngày 13/3

Địa điểm thi đấu: Toyota Centre (Sân nhà Houston Rockets).

Đội hình dự kiến:

Spurs: Murray, Mills, Gay, Anderson, Gasol.

Rockets: Paul, Harden, Ariza, Tucker, Capela.

Dự đoán kết quả: San Antonio Spurs 100-120 Houston Rockets.

Xem Houston Rockets hạ gục Dallas Mavericks:

Miami Heat (36-11) – Portland Trail Blazers (40-26)

“Những kẻ mở đường” Portland Trail Blazers đang “hô mưa, gọi gió” và khiến cả giải đấu phải e ngại đến mình. Trận đấu gần nhất, các CĐV đã trông chờ đến viễn cảnh Portland Trail Blazers bị kìm hãm bởi Golden State Warriors. Nhưng kết quả, đến cả nhà vua cũng không thể trụ vững khi chơi ở Moda Center.

Damian-Lillard-Trail-Blazers-2016-1920x1080-BasketWallpapers.com-

  Lillard đang hủy diệt tất cả.

Sau khi tuyên bố mình đang có được phong độ ấn tượng nhất trong sự nghiệp và sẵn sàng để cạnh tranh cho danh hiệu MVP của mùa giải, Damian Lillard vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngôi sao 28 tuổi ghi đến 28 điểm, 4 rebounds cùng 8 assists trong trận Golden State và đã sẵn sàng để tiếp tục làm điều đó khi Portland chạm trán Miami Heat ở trận đấu ngày mai.

Thời điểm hiện tại, Miami đang có được phong độ khá ổn sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Philadelphia 76ers và Washington Wizards. Tuy nhiên, Portland vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Lần gặp nhau đầu tiên hồi đầu mùa, Portland từng hạ đẹp Miami với tỷ số 102-95. Ở đó, Damian Lillard cũng chơi tuyệt hay với 28 điểm.

Trận đấu ngày mai, Miami cũng gặp tổn thất không nhỏ ở mặt lực lượng khi hai cầu thủ hết sức quan trọng trong đội hình là Dwyane Wade và Hassan Whiteside gần như không thể ra sân vì chấn thương. 34 trận làm khách từ đầu mùa, Miami chỉ có được 16 trận thắng. Trong khi Portland chơi tuyệt hay trên sân nhà Moda Center với thành tích 22/33 trận thắng. Mọi yếu tố đều đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà ở trận đấu ngày mai.

Giờ thi đấu: 9 giờ 30 phút ngày 13/3

Địa điểm: Moda Center (Sân nhà Portland Trail Blazers)

Đội hình dự kiến:

Heat: Johnson, Dragic, James Johnson, Richardson, Adebayo.

Portland Trail: Lillard, McCollum, Aminu, Harkless, Nurkic.

Dự đoán kết quả: Miami Heat 80-100 Portland Trail Blazers.

Xem Portland Trail khiến Golden State Warriors ôm hận:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục