Không tập trung cùng tuyển Anh, Sturridge cặp kè cùng gái lạ

10:40 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge đang làm fan rất tò mò vì một cô gái lạ mặt đi cùng anh.

Lần tập trung của tuyển Anh này không có mặt của Daniel Sturridge. Nhưng với cầu thủ thuộc biên chế Liverpool thì anh chẳng cảm thấy việc vắng mặt trên tuyển là quá nghiêm trọng. Bởi Sturridge đang có một niềm vui mới.

Không tập trung cùng tuyển Anh, Sturridge cặp kè cùng gái lạ - Bóng Đá

 Cặp đôi cùng nhau vui vẻ từ hộp đêm đến khách sạn.

Phóng viên ảnh đã bắt gặp Sturridge đi cùng một cô nàng xinh đẹp từ trong hộp đêm. Điều đặc biệt là mỹ nữ này ăn mặc rất sành điệu và trang điểm chỉnh chu. Hiện tại, danh tính của cô đào bốc lửa đi cùng sao tuyển Anh vẫn chưa được tiết lộ.

Nhưng theo tờ Daily Mail thì cặp đôi "dính như sam" tại hộp đêm và cùng nhau đi chơi tình tứ trên phố. Thậm chí, cánh phóng viên còn theo sát cặp đôi này đến khi họ tiếp tục bắt xe đến khách sạn để tâm sự. Sau khi vừa mới chia tay cô bạn gái lâu năm là Jourdan Dunn thì Sturridge đã cặp kè ngay tình mới.

Điều này khiến các fan vô cùng ngán ngẩm về độ phóng túng của anh. Họ đang lo lắng cho phong độ của Sturridge. Hiện tại ngôi sao người Anh đang thi đấu tốt trong màu áo của The Kop. Tiền đạo này đã ghi được 4 bàn từ đầu mùa đến nay. Nhưng nếu cứ đà bay đêm thường xuyên như thế này thì có lẽ HLV Jurgen Klopp lại có lý do để lo lắng.

Trang Ý | 10:20 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục