Không một tân binh nào trong lịch sử, kể cả Ben Simmons làm được điều như Kyle Kuzma

17:12 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của Los Angeles Lakers ở mùa giải này, Kyle Kuzma đã thêm một lần nữa khiến người ta nhắc đến với thành tích đáng tự hào.

Tại kỳ NBA Draft vừa rồi, Kyle Kuzma được Lakers lựa chọn để trở thành tân binh và với lượt Pick lên đến 27, chẳng ai dám kỳ vọng tài năng trẻ này sẽ tỏa sáng. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Kyle Kuzma là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Luke Walton và ngày càng chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc.

DYgJGrJVwAEn7ax

  Kyle Kuzma lưu danh vào lịch sử NBA.

Số liệu thống kê từ NBA cho hay, sau trận đấu với Miami Heat, Kyle Kuzma đã lưu danh vào lịch sử NBA bằng cách là tân binh đầu tiên sở hữu con số thống kê này: 1.000 điểm, 400 rebounds và thực hiện thành công 130 cú ném ba điểm ở ngay mùa giải đầu tiên.

Nói về kỷ lục này, tân binh của Lakers khiêm tốn chia sẻ: “Luôn luôn là điều đặc biệt khi bạn đạt được kỷ lục, nhất là khi có được điều đó trong màu áo Lakers. Mọi người nói tôi không có khả năng dứt điểm, nhưng tôi không quá quan tâm đến điều đó”, Kuzma nói.

kyle-kuzma-01-0320-5a68a9e14e00a

  Tân binh của Lakers ngày càng trưởng thành.

67 trận đấu từ đầu mùa, Kyle Kuzma đóng góp trung bình 15.4 điểm (tỷ lệ 44.7%), 6.2 rebounds và 1.8 assists. Một con số quá ấn tượng đối với tân binh và Kyle Kuzma sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai như lời nhận định mà Draymond Green từng nói về Kuzma:

“Ngay từ khi tôi thấy Kuzma ở trại huấn luyện cho kỳ Draft, tôi đã nhận thấy đó là cầu thủ đặc biệt. Tuy vậy, nó tiềm ẩn đâu đó ở bên trong thay vì bộc lộ ra ngoài. Đó là lý do vì sao Kuzma được Pick ở lượt 27.”

Xem Clip trận Miami Heat - Lakers:

Thanh Hoài - Bongro24h.vn | 17:13 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục