“Không có Ronaldo, Juventus chỉ là 1 đội bóng tầm thường”

13:30 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri vẫn đang bị chỉ trích sau khi lối chơi do ông xây dựng ở Bianconeri không đem lại hiệu quả.

Juventus không còn duy trì được sự thống trị tuyệt đối trong mùa giải này trước sự trỗi dậy của Lazio và Inter Milan. Song, có nguyên nhân chính là bởi sức mạnh của Bianconeri đã suy giảm. Maurizio Sarri đã đến Continassa làm việc được 8 tháng nhưng lối chơi ông áp dụng vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề. Phần lớn những chiến thắng của Juventus đều là do sự tỏa sáng của các cá nhân.

Cuối tuần qua, Juventus đã phải nhận thất bại trước Hellas Verona, đội bóng tân binh của Serie A. Kết quả này khiến cho họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan. Áp lực đang đè nặng lên chiếc ghế HLV của Maurizio Sarri. Nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Juventus đang xem xét ý định mời Massimiliano Allegri về để thay thế cựu thuyền trưởng Chelsea.

Mario Sconcerti:

 Cristiano Ronaldo đang tạo nên sự khác biệt ở Juventus.

Mới đây, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti cũng đã đưa ra những nhận định về tình hình ở Juventus. Ông cho biết:

“Đây không phải là 1 dấu hiệu, mà là 1 vấn đề rất nghiêm trọng. Theo tôi, dường như đang có sự chia rẽ giữa HLV và phần còn lại của đội bóng. Họ không hiểu nhau. Sarri nói rằng Juventus đang quá tự tin. Chắc chắn là vậy, nhưng đó không phải là lí do duy nhất. Trên thực tế, sức mạnh của Bianconeri đã suy giảm. Ngoài Cristiano Ronaldo, họ không còn bất kì cầu thủ nào có thể thay đổi cục diện của trận đấu.

Bonucci đang gặp khó khăn và rất nhớ Chiellini. Pjanic đã thi đấu quá nhiều trong 2 tháng qua. Dybala và Higuain liên tục nổi nóng. Juventus đang trở thành 1 đội bóng tầm thường. Sự khác biệt đã không còn tồn tại. Vào cuối mùa giải, nếu Sarri không giành được danh hiệu nào, ông ấy sẽ phải ra đi. Điều đó rất rõ ràng.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:

Faro | 12:32 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục