'Không chỉ ở M.U, Ronaldo làm được điều đó ở mọi CLB cậu ấy khoác áo'

13:29 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ ở Manchester United ấn tượng với Ronaldo khi anh chỉ vừa đến Premier League.

Wes Brown là một sản phẩm của lò đào tạo Manchester United, có cả thảy 15 năm chơi bóng cho CLB này, cùng Quỷ đỏ giành 5 Premier League, 2 Champions League cùng vô số danh hiệu khác.

Khi Wes Brown đã có nhiều năm thi đấu ở Old Trafford, Cristiano Ronaldo mới đặt chân tới đây từ Bồ Đào Nha. Ngay từ khi CR7 còn là một cậu bé 18 tuổi chưa quá danh tiếng, Brown đã vô cùng ấn tượng với người đàn em này: "Cậu ấy không tham gia phòng ngự nên không hỗ trợ tôi. Nhưng Ronaldo thực sự là một cầu thủ đặc biệt."

Ronaldo works hard and he's shown that not just at United, but every club he's been at. - Bóng Đá

 Wes Brown và Ronaldo ở Man United.

"Ronaldo là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng thấy. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng và sự nỗ lực của mình, không chỉ ở United, mà còn ở mọi CLB cậu ấy khoác áo."

"Ronaldo cũng là một chàng trai tốt, khi đó cậu ấy trẻ, vui vẻ và hay pha trò, nhưng sự quyết tâm mới thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn muốn tiến bộ, hoàn thiện và hoàn thiện hơn nữa. Cậu ấy rõ ràng đã làm được điều đó ở Manchester United và cả những CLB khác. Ronaldo luôn muốn trở thành người xuất sắc nhất."

"Cậu ấy cũng rất thông minh khi đã biết cách xoay sở để thi đấu nhiều năm qua. Không phải lúc nào cũng dùng đến sức mạnh, chạy đúng lúc và chạy đến đúng chỗ, học cách để ghi bàn với lối thi đấu đó."

Wes Brown đặt niềm tin vào Paul Pogba: 

Hoài Thu | 12:31 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục