Kevin Durant sẵn sàng rời Golden State Warriors?

22:51 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnKevin Durant dường như đang trải qua mùa giải cuối cùng với Golden State Warriors.

Đã xuất hiện nhiều dự đoán về tương lai của Kevin Durant ở mùa giải năm sau. Thậm chí nhiều người đã chọn ra bến đỗ mà Kevin Durant có thể gia nhập.

1

 Nhiều người cho rằng Kevin Durant sẽ rời Golden State Warriors vào hè 2019.

Dự đoán được nhiều nguồn tin ở NBA đưa ra nhất đó là Kevin Durant đã "sẵn sàng để đi bước tiếp theo" trong sự nghiệp - theo thông tin từ Bleacher Report.

Một nguồn tin từ Bleacher Report cho biết rất nhiều người tin rằng Kevin Durant đang có ràng buộc với New York Knicks, nhưng cầu thủ này vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về tương lai của mình trong mùa giải năm sau.

Kevin Durant còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng 2 năm tri giá 61,5 triệu đô với Golden State Warriors. Nhưng cầu thủ 30 tuổi được quyền yêu cầu chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn trong mùa giải cuối.

Nếu điều đó xảy ra thì mọi đội bóng ở NBA sẽ nỗ lực để có được chữ ký của MVP mùa giải 2013-14.

2

 Kevin Durant hiện có một doanh nghiệp đặt trụ sở tại thành phố New York.

Mối quan hệ giữa Kevin Durant và thành phố New York thậm chí còn mật thiết hơn nhiều người đã nghĩ. Đương kim MVP Finals 2018 có một doanh nghiệp tại New York, và rõ ràng Knicks sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu phải rời Golden State Warriors.

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi New York Knicks đứng trước cơ hội sở hữu Zion Williamson trong kỳ NBA Draft 2019. Việc thi đấu cùng quái kiệt làng bóng rổ Mỹ Zion Williamson sẽ khiến Kevin Durant nghiêm túc suy nghĩ về New York Knicks.

Los Angeles Lakers cũng có thể là điểm đến lý tưởng với Kevin Durant khi ở đó đang có LeBron James cùng nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng Kevin Durant từng đánh giá việc thi đấu bên cạnh LeBron James là rất khó khăn bởi vì những yếu tố liên quan đến truyền thông.

3

 Kevin Durant từng ngầm bày tỏ việc sẽ không đến Los Angeles Lakers để thi đấu cùng LeBron James.

Kevin Durant vẫn đang giữ kín mọi ý định trước giới truyền trong ở thời điểm này. Mọi thứ có lẽ chỉ được tiết lộ rõ ràng khi thị trường chuyển nhượng vào tháng 7 mở cửa. Sau LeBron James, Kevin Durant nhiều khả năng sẽ là chủ đề được bàn tán ở một phiên chuyển nhượng mùa hè.

Kevin Durant đang có trung bình 26,2 điểm, 6,5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 5,8 kiến tạo cùng 1,1 blocks (chặn bóng) sau 76 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Kevin Durant đang đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch NBA lần thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp. Với phong độ ổn định xuyên suốt từ đầu giải, Kevin Durant cũng được kỳ vọng sẽ giành danh hiệu MVP Finals lần thứ 3 liên tiếp trong sự nghiệp.

Xem lại những pha bóng nổi bật của Kevin Durant trong mùa giải 2018-19

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 22:50 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục