Scottie Pippen tin Kevin Durant không có lý do gì để rời Warriors

13:59 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại NBA Scottie Pippen trong chia sẻ mới đây đã cho biết ông không nghĩ Kevin Durant có lý do gì để chia tay với Golden State Warriors lúc này.

Tương lai của Kevin Durant đang là chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dự luận cũng như truyền thông khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc. Đã có nhiều tin đồn cho rằng MVP Finals 2018 sẽ nói lời chia tay với Golden State Warriors sau những năm tháng no nê danh hiệu cùng đội chủ sân ORACLE Arena.

2

 Scott Pippen tin rằng Durant sẽ không rời Warriors

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với Bleacher Report, huyền thoại Scottie Pippen lại có những suy nghĩ khác.

“Tôi không nghĩ như vậy. Tại sao cậu ấy (Durant) lại đi chứ? Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đi”, ông nói. “Cậu ấy không có lý do gì để rời Warriors cả. Durant muốn hưởng lương cao nhất đội, Warriors có thể cho cậu ấy điều đó. Cậu ấy đã rời Thunder để tìm kiếm hạnh phúc và cậu ấy đã có được nó tại Warriors. Cậu ấy không có lý do gì để ra đi cả”, ông khẳng định.

1

 Durant đang có mọi thứ ở Warriors

Durant từng có 9 mùa giải khoác áo Oklahoma City Thunder, trước khi nói lời chia tay vào năm 2016 vì những mâu thuẫn với Russell Westbrook. Ngôi sao 30 tuổi đã chuyển đến Warriors và nhanh chóng gặt hái được những thành công.

Ngôi sao sinh năm 1988 có thể không phải là một thủ lĩnh tại ORACLE Arena, thế nhưng anh chắc chắn là người giỏi nhất của Warriors thời điểm hiện tại. Với sự xuất hiện của Durant đã khẳng định sức mạnh vượt trội của “Các chiến binh” so với phần còn lại của mùa giải. Bằng chứng là hai chức vô địch NBA liên tiếp mà cá nhân Durant chính là MVP Finals trong cả hai năm gần nhất.

3

 Durant đã rời Thunder vì những mâu thuẫn với Westbrook

Hiện tại, Durant và các đồng đội đang hướng đến chức vô địch NBA thứ 3 liên tiếp. Anh đang có trung bình 26,8 điểm, 6,6 rebounds và 5,7 kiến tạo ở mùa này. Phong độ xuất sắc của anh đã giúp Warriors vững vàng ở vị trí dẫn đầu miền Tây với 51 chiến thắng và 24 thất bại.

Vòng playoff đang đến gần và đây là lúc Durant cần phải bỏ qua tất cả những suy nghĩ về tương lai để tập trung cống hiến và giúp Warriors hoàn thành mục tiêu 3 chức vô địch NBA liên tiếp. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục